Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Phát triển thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Phát triển thương hiệu
Quảng Nam: Mục tiêu đến năm 2030, trồng 8.400 ha sâm Ngọc Linh
Sáng 21/11, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết đã ký ban hành Nghị quyết số 40-NQ/TU về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
Kinh tế
Phát triển thương hiệu kẹo cu đơ Hà Tĩnh
Kẹo cu đơ là đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hà Tĩnh. Ước tính hiện Hà Tĩnh có khoảng hơn 400 lò kẹo lớn nhỏ, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.
Cấp bách phát triển thương hiệu nông sản
Mặc dù đạt được những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu nhưng 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng và chưa tham gia đầy đủ vào chuỗi giá trị toàn cầu. Nhiều sản phẩm được xuất khẩu và bán ở thị trường nước ngoài dưới thương hiệu không phải của doanh nghiệp Việt Nam.
Xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh
Trong khuôn khổ Chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch và điện ảnh Việt Nam năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023 tại tỉnh Khánh Hòa, ngày 17/6.
Phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh
Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh sẽ diễn ra từ ngày 16 – 18/6, tại tỉnh Khánh Hòa. Đây là cơ hội thúc đẩy mô hình hợp tác công - tư trong việc thông qua điện ảnh để phát triển du lịch, thương hiệu Việt, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.
Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển thương hiệu
Vừa qua, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Phát triển thương hiệu chè Thái Nguyên
Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên, hiện toàn tỉnh có trên 22.300 ha trồng chè và là tỉnh có diện tích chè phát triển lớn nhất cả nước với năng suất chè búp tươi đạt trên 118 tạ/ha, sản lượng chè búp tươi hơn 240.000 tấn/năm.
Ra mắt Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam
Chiều 28/6, tại TP HCM, dưới sự chỉ đạo Bộ Công Thương, Bộ Tài Chính và Viện Công nghệ Chống làm giả, Ban phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả Việt Nam tại TP HCM đã chính thức ra mắt.
Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam
Ngày 1/6, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam.
Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt
Ngày 20/4, tại Hà Nôi, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2019-2024. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự Đại hội.
Thương hiệu, yếu tố sống còn
Việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN) vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tương lai thương hiệu chịu nhiều ảnh hưởng theo luật định trên toàn cầu. Yêu cầu đặt ra, DN cần sớm xây dựng và phát triển thương hiệu hiệu quả hơn.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu ô tô Việt
Phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phù hợp với khả năng chi trả của người dân và cạnh tranh trong thị trường khu vực, thế giới.
Báo chí với việc xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Sáng 14/6, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người Làm báo, báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức.
Hơn 220 tỷ đồng phát triển thương hiệu chè Thái Nguyên
Theo UBND tỉnh Thái Nguyên, dự kiến từ nay đến năm 2020 tỉnh đầu tư trên 220 tỷ đồng, trong đó, nguồn vốn ngân sách khoảng 150 tỷ đồng, còn lại là các nguồn vốn huy động của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nguồn vốn khác để triển khai đề án nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè.
Hòa Bình cần phát triển du lịch
Tại buổi làm việc với Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình, bên cạnh việc ghi nhận và chúc mừng những thành tựu của tỉnh trong thời gian qua, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân lưu ý tỉnh Hòa Bình cần phát triển thương hiệu cam cùng với phát triển du lịch…
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu
UBND Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai Quy chế “Hỗ trợ các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu”.
Hà Nội: Tôn vinh hơn 100 cá nhân, tập thể có thương hiệu truyền thống và phát triển thương hiệu bền vững
Sáng 11-1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, báo Người Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh "Thương hiệu truyền thống, gia truyền nổi tiếng, thương hiệu phát triển bền vững và nghệ nhân tiêu biểu truyền thống”, lần thứ IV, năm 2014.
Ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề
Nhìn lại năm 2014, trong công tác vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phó Chủ tịch UBMTTQ, Phó Ban chỉ đạo CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội Lê Thị Kim Oanh khẳng định với Đại Đoàn Kết: sẽ tiếp tục phát triển cuộc vận động theo hướng ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề, có thể xây dựng thương hiệu tập thể, xây dựng thương hiệu cá nhân, hộ gia đình... Dù thương hiệu được xây dựng theo hình thức nào, mục đích cuối cùng cũng là bảo vệ quyền lợi chính
Xem thêm