BẢN TIN MẶT TRẬN: ‘Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà’

Đại Đoàn Kết 25/01/2021 07:30

Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao 300 suất quà Tết tại Tuyên Quang.

Đoàn tặng quà Tết cho công nhân Công ty may Yên Sơn.
Đoàn tặng quà Tết cho công nhân Công ty may Yên Sơn.

Ngày 23/1, Chi đoàn Thanh niên Báo Đại Đoàn Kết cùng Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà” nhằm trao tặng những phần quà Tết cho các em nhỏ, công nhân lao động nghèo và những gia đình khó khăn trên một số địa bàn tỉnh Tuyên Quang. (Xem chi tiết)

Hải Dương: Chương trình 'Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương' tiếp nhận gần 39 tỷ đồng. Tối 23/1, tại Hải Dương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Vietcombank - Chi nhánh Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương” và vận động tặng quà Tết cho người nghèo. (Xem chi tiết)

Những thủ lĩnh tinh thần. Vai trò của những người thủ lĩnh tại các Hội, đoàn của người Việt càng được thể hiện và phát huy mạnh mẽ trong thời dịch Covid. (Xem chi tiết)

Mặt trận huyện Tánh Linh triển khai nhiệm vụ năm 2021. Chiều 23/1, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh (Bình Thuận) tổ chức hội nghị lần thứ 5, khóa VII, tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.(Xem chi tiết)

Thư người xa xứ: Trắng rừng mơ. Đi giữa những đồi hoa mơ, hoa mận, nhiều người không giấu được niềm hân hoan. (Xem chi tiết)

Đắk Nông: Bàn giao 33 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo. Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông, từ đầu năm 2020 đến nay, Mặt trận tỉnh đã bàn giao 33 căn nhà Ðại đoàn kết cho người nghèo trên địa bàn, với tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng và một số căn nhà nghĩa tình khác. (Xem chi tiết)

Trở thành nông dân chuyên nghiệp. Điểm yếu của người nông dân lâu nay chính là lối làm ăn còn phụ thuộc vào “ông trời”, chú trọng sản lượng hơn chất lượng, chưa biết giải “bài toán” thị trường dẫn đến được mùa thì mất giá. Khắc phục nhược điểm này, Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Tháp đã thí điểm mô hình thi đua phấn đấu trở thành “người nông dân chuyên nghiệp”. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Chú trọng công tác giảm nghèo. Theo UB MTTQ tỉnh Nghệ An, năm 2020, công tác giảm nghèo của Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả tích cực, với hàng chục ngàn hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ về sinh kế, sửa chữa và xây dựng nhà mới góp phần kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo từ khoảng 4,11% năm 2019 xuống còn 3%. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: ‘Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO