[BẢN TIN MẶT TRẬN] Hà Tĩnh: Huyện Kỳ Anh ủng hộ hơn 129 tấn lương thực, thực phẩm cho đồng bào miền Nam

ĐẠI ĐOÀN KẾT 26/07/2021 06:00

Chỉ sau 3 ngày vận động, các tổ chức, nhân dân huyện Kỳ Anh đã đóng góp tổng số hàng hoá, nhu yếu phẩm là hơn 129 tấn gửi vào ủng hộ nhân dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid-19; Sáng 25/7, MTTQ tỉnh Thanh Hóa cũng đã bàn giao 62 container hàng hóa, nhu yếu phẩm của nhân dân Thanh Hóa để vận chuyển đến TP Hồ Chí Minh; TP HCM đã tiếp nhận được hơn 1.829 tỷ đồng tiền và hàng ủng hộ…

Cán bộ công nhân viên, đoàn viên, cùng bà con nhân dân huyện Kỳ Anh chuẩn bị hàng hóa tiếp ứng cho miền Nam thân yêu.

Ông Lê Mã Lương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, từ ngày 17 đến 19/7, MTTQ các cấp phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức thành viên đã kịp thời vào cuộc khẩn trương, trách nhiệm, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng quyên góp hàng hóa, nhu yếu phẩm để ủng hộ đồng bào miền Nam chống dịch bệnh Covid-19.(Xem chi tiết)

Những chuyến hàng nghĩa tình từ Thanh Hóa chi viện cho TP HCM. Sáng ngày 25/7, tại Cảng Quốc tế Nghi Sơn, MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao 62 container hàng hóa, nhu yếu phẩm của nhân dân Thanh Hóa để vận chuyển đến TP Hồ Chí Minh.(Xem chi tiết)

TP HCM đã tiếp nhận được hơn 1.829 tỷ đồng tiền và hàng ủng hộ. Chiều 25/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố cho biết, thống kê từ 20/3/2020 đến nay đã tiếp nhận tổng số tiền và hàng hóa quy ra tiền đạt hơn 1.829,198 tỷ đồng.(Xem chi tiết)

Bình Định: Gần 30 tấn lương thực, thực phẩm, ủng hộ TPHCM. Sau gần một tuần phát động Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm cùng nhau chung tay, góp sức hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu thực phẩm thiết yếu ủng hộ người dân TP HCM do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.(Xem chi tiết)

Người Việt tại Thái Lan: Cùng giúp nhau đi qua dịch bệnh. Cũng giống như người Việt ở nhiều nước trên thế giới, bà con kiều bào ở Thái Lan đang trải qua những ngày khó khăn vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thế nhưng, nhìn chung, đi qua các đợt dịch, mọi người cũng dần thích nghi với hoàn cảnh và nêu cao tinh thần cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp khó khăn hay nhiễm bệnh…(Xem chi tiết)

Trao giải Sinh viên xuất sắc UEVF. Ngày 20/7 vừa qua, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp nằm ở quận VIII thành phố Paris đã diễn ra lễ trao giải thưởng dành cho 9 sinh viên và nghiên cứu sinh xuất sắc đang du học tại Pháp năm 2019.(Xem chi tiết)

Người Bắc Giang xây dựng nông thôn mới. Một trong những nét nổi bật trong xây dựng nông thôn mới (NTM) ở tỉnh Bắc Giang thời gian qua đó là Mặt trận chung tay cùng chính quyền huy động nguồn lực phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân. Từ phong trào xây dựng NTM, đời sống người dân đã có những thay đổi đáng kể, nhiều địa phương từng bước vươn lên thoát nghèo.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Hà Tĩnh: Huyện Kỳ Anh ủng hộ hơn 129 tấn lương thực, thực phẩm cho đồng bào miền Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO