Các diễn viên phim kinh dị trông như thế nào ngoài đời thực

Linh Linh (theo Brightside) 07/12/2020 15:42

Khi xem phim kinh dị, chúng ta không chỉ sợ hãi bởi âm thanh đột ngột và hiệu ứng đặc biệt mà còn bởi sự xuất hiện của những con quái vật. Chúng gây ra nỗi sợ hãi trong trái tim chúng ta, thậm chí đôi khi chúng ta cảm thấy ghê tởm chúng. Nhưng thực tế, ngoài đời những diễn viên đóng vai những con quái vật đó trông chẳng khác gì họ.

Pennywise - Bill Skarsgard trong phim Chú hề ma quái (It), 2017

Bill Skarsgard từng tham gia các bộ phim kinh dị như series phim “Dị biệt” (Allegiant) hay Anna Karenina, nhưng anh mới thực sự nổi tiếng sau vai gã hề đáng sợ Pennywise trong Chú hề ma quái. Trong quá trình quay phim, Bill đã nhập vai xuất sắc đến mức khiến một nửa số trẻ em trên trường quay phải khóc.

Javier Botet trong phim Mẹ (Mama), 2013

Đôi khi mọi người gọi Javier Botet là "Người đàn ông có hiệu ứng đặc biệt" vì anh ấy có thể đóng những vai mà không ai khác có thể làm được. Anh đóng vai ác quỷ trong Vở bi kịch màu đỏ (Crimson Peak), The Other Side of the Door Ám ảnh kinh Hoàng (The Conjuring 2). Anh cũng là một thây ma đáng sợ trong REC. Vì vậy, lần tới khi bạn xem một bộ phim kinh dị, hãy quan sát kỹ những con quái vật - có thể một trong số chúng là Javier Botet.

Dren - Delphine Chanéac trong phim Splice, 2009

Nữ diễn viên, người mẫu và nhà văn người Pháp Delphine Chanac đã cực kỳ nổi tiếng sau khi bộ phim Splice phát hành vào năm 2009. Cô thậm chí còn cạo trọc đầu cho vai diễn này.

Samara - Bonnie Morgan trong phim Vòng tròn định mệnh (Rings), 2016

Nữ diễn viên Bonnie Morgan đã từng là một diễn viên nhào lộn trong quá khứ, vì vậy cô ấy thực sự dễ dàng vào vai Samara trong Rings. Điều thú vị là cô ấy cũng là người đóng thế trong The Ring 2 của Hideo Nakata.

Roberto Campanella trong phim Ngọn đồi câm lặng (Silent Hill), 2006

Nam diễn viên kiêm biên đạo múa Roberto Campanella không chỉ đóng vai Pyramid Head mà còn là Colin the Janitor trong Silent Hill. Anh cũng điều phối chuyển động của tất cả các sinh vật và quản lý các diễn viên.

The Creeper - Jonathan Breck trong phim Kẻ săn lùng sợ hãi (Jeepers Creepers), 2001

Jonathan Breck không chỉ được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và sân khấu mà còn là một đạo diễn và nhà sản xuất phim. Năm 2004, anh đạo diễn bộ phim kinh dị Dreamland, và bộ phim được phát hành vào năm 2005.

Michelle Crane - Danielle Bisutti trong Quỷ quyệt 2 (Insidious 2), 2013

Nữ diễn viên người Mỹ này đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Lãnh án (Cold Case), The OC và Bones, cô cũng đã đóng vai chính trong hơn 40 bộ phim. Hiện tại, Bisutti tiếp tục tham gia một số vai diễn điện ảnh và viết ca khúc cho nhiều bộ phim.

Jether Polk - Finn Wittrock trong Câu chuyện kinh dị Mỹ (American Horror story), 2011

Finn Wittrock trở nên nổi tiếng nhờ vai Damon Miller trong vở kịch truyền hình All My Children của ABC. Năm 2014, anh bắt đầu biểu diễn trong American Horror Story. Bạn có thể thấy anh ấy trong các vai Jether Polk, Dandy Mott và Tristan Duffy.

Twisty the Clown - John Carroll Lynch trong phim Câu chuyện kinh dị Mỹ, 2011

John Carroll Lynch bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên sân khấu, nhưng vào những năm 1990, ông đã chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Ông đã đóng trong các bộ phim như Sát nhân huyền thoại (Zodiac), Mozart and the Whale, và Oan hồn (Gothika).

Mary Shaw - Judith Roberts trong Chết lặng (Dead Silience), 2006

Judith Anna Roberts bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim Eraserhead của David Lynch. Tuy nhiên, cô trở nên thực sự nổi tiếng sau vai diễn Mary Shaw.

Xác sống - Xan Angelovich trong Xác sống (The Walking Dead), 2010

Người đẹp Xan Angelovich vào vai thây ma khát máu trong The Walking Dead. Bây giờ cô ấy là một người mẫu.

Bride in Black - Tom Fitzpatrick trong Quỷ quyệt 3 (Insidious 3), 2015

Tom Fitzpatrick là nam diễn viên đóng vai Cô dâu áo đen đáng sợ, người đã săn lùng các nhân vật trong các series phim Insidious 2 và 3.

The Joker - Jared Leto trong Biệt đội cảm tử (Suicide Squad), 2016

Ca sĩ nổi tiếng của ban nhạc Thirty Seconds to Mars cũng là một diễn viên tuyệt vời. Anh thậm chí đã giành được giải Oscar cho vai diễn trong Dallas Buyers Club, nơi anh đã diễn xuất với Matthew McConaughey.

Năm 2016, Jared Leto đóng vai The Joker trong Suicide Squad. Những người hâm mộ truyện tranh ban đầu cảm thấy bối rối trước hình ảnh của The Joker, nhưng họ đã quen và thậm chí rất thích nhân vật Leto trong phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các diễn viên phim kinh dị trông như thế nào ngoài đời thực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO