Đồng Nai: Ba người chết sau sự cố chìm xuồng ở huyện Tân Phú

Mạnh Thìn 10/05/2022 08:19

Sáu người sau khi ăn uống xong thì mượn xuồng ra hồ Đa Tôn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai chơi thì không may bị chìm làm 3 người chết.

Nguồn tin của Đại Đoàn Kết cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, khoảng 22h ngày 9/5, lực lượng chức năng huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể của ông N.V.Đ. (54 tuổi) và anh N.V.N. (44 tuổi), đều ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng sau khi xảy ra sự cố chìm xuồng tại hồ Đa Tôn.

Khu vực xảy ra sự cố chìm xuồng. (Ảnh: CTV).

Trước đó, chiều cùng ngày, một nhóm 6 người (đều ở Bảo Lâm, Lâm Đồng) sau khi ăn uống xong đã mượn xuồng ra Hồ Đa Tôn chơi. Trong quá trình cho xuồng quay lại bờ thì không may xảy ra sự cố chìm xuồng khiến cả 6 người đều rơi xuống nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người tham gia ứng cứu được 4 người, trong đó, 3 người sức khỏe tốt, 1 người nguy kịch được chở đến Trung tâm y tế huyện Tân Phú để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán nhưng đến tối thì tử vong.

Hai người mất tích được lực lượng chức năng tìm thấy vào khoảng 22h cùng ngày.

Cơ quan chức năng cũng đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức mai táng.

“Chúng tôi mong người dân luôn cảnh giác khi tắm hồ, tắm sông mùa này. Những khu vực như hồ Đa Tôn có nhiều chỗ sâu sâu và nước rất lạnh, thường vắng người qua lại, vì vậy nếu xảy ra sự cố thường rất khó ứng cứu”, một lãnh đạo huyện Tân Phú cảnh báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Ba người chết sau sự cố chìm xuồng ở huyện Tân Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO