Hơn 100 thí sinh tham dự hội thi tuyên truyền về bình đẳng giới

Tuấn Quang 13/10/2017 10:55

Sáng nay 13/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội(LĐTB&XH), Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP Cần Thơ tổ chức Hội thi “Tuyên truyền về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2017” (gọi tắt là Hội thi). Đây cũng là hoạt động hướng đến kỉ niệm 87 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

Ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu khai mạc tại Hội thi.

Tham gia Hội thi có 9 đội, với hơn 100 thí sinh là những tuyên truyền viên pháp luật Bình đẳng giới tại các địa phương thuộc 9 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Các đội thực hiện lần lượt 2 phần thi là tự giới thiệu và trình diễn tiểu phẩm. Nội dung gồm quy định pháp luật về tổ chức và hoạt động công tác Bình đẳng giới, những kiến thức pháp luật về dân sự, hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình...

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết, Hội thi là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt để đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới trên địa bàn thành phố. Thông qua Hội thi, mong muốn tất cả mỗi địa phương, mỗi gia đình và cá nhân hãy tích cực tham gia vào các hoạt động bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Hội thi còn là dịp để Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ các quận, huyện trong toàn thành phố có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 100 thí sinh tham dự hội thi tuyên truyền về bình đẳng giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO