Người nổi tiếng: Ricky Martin đính hôn với người tình đồng giới

Bùi Loan 20/11/2016 07:59

Trải qua vô vàn sóng gió, nam danh ca Ricky Martin cuối cùng cùng tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình. Xuất hiện trong chương trình The Ellen DeGeneres vào ngày 16/11 vừa qua, giọng ca “The Cup of Life” tiết lộ đã đính hôn với người yêu đồng giới Jwan Yosef.

Cặp đôi bén duyên bởi cùng chung sở thích về nghệ thuật hội họa. Jwan là họa sĩ (sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc ở London, Anh), còn Ricky là một nhà sưu tầm tranh.

Martin nói rằng, anh “rơi vào lưới tình” khi được chiêm ngưỡng tranh vẽ của Jwan: “Tôi đã nhìn thấy bức họa của cậu ấy và như phát điên lên khi cảm thấy thực sự yêu những gì cậu ấy vẽ. Tôi đã chủ động liên lạc và tìm hiểu về cậu ấy”.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm ngoái. Danh ca 44 tuổi công khai mối quan hệ với nghệ sĩ 32 tuổi bằng cách đăng tải hình ảnh thân mật lên Instagram vào tháng 3 vừa qua và thường xuyên sánh đôi nhau ở nhiều sự kiện sau đó.

Ricky chia sẻ rằng, anh hạnh phúc khi hai con song sinh 8 tuổi là Matteo và Valentino cũng ủng hộ quyết định này. Cặp song sinh nam của Ricky chào đời vào năm 2008 nhờ một phụ nữ mang thai hộ.

Tháng 3/2010, những giọt nước mắt đã rơi khi Ricky Martin thừa nhận mình là người đồng tính, sau hơn 10 năm giấu kín.

Cùng năm đó, nam ca sĩ cũng công khai mối quan hệ tình cảm của mình với Carlos Gonzalez Abella, một chuyên gia phân tích tài chính chứng khoán.

Tuy nhiên, cả hai đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm mặn nồng. Trước đó, giọng ca Livin’ la vida loca từng trải qua mối tình 14 năm với ngôi sao truyền hình nữ Rebecca de Alba.

Thời điểm công khai mình là người đồng tính, Martin từng chia sẻ rằng, anh vô cùng hoảng loạn vì nghĩ mình là người lưỡng tính. Anh có cảm giác yêu đương và “quan hệ” với cả hai giới. Ricky mô tả khoảng thời gian đó, mọi thứ khiến anh phát điên.

Sau này nhìn lại, anh khẳng định chắc nịch trên tờ Latin Post: “Tôi đồng tính. Tôi không lưỡng tính”. Đi qua những ngày tháng đau khổ, Ricky giờ đây vẫn tự hào vì là một người đồng tính. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được sống thật với chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Ricky Martin đính hôn với người tình đồng giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO