Sơ tán hơn 200 học sinh mần non vì bình gas bốc cháy

Điền Bắc 22/05/2017 15:15

Khi các cô chăm nuôi bật bếp để nấu ăn phục vụ các cháu thì ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên khiến 2 bình gas trong nhà bếp bị cháy, ngay lập tức các cô giáo đã sơ tán hơn 200 trẻ nhỏ ra khỏi trường an toàn.

Một trong hai bình gas bốc cháy tại trường mần non, làm hơn 200 học sinh phải sơ tán.

Thông tin ban đầu từ ông Trần Lê Chương - Chủ tịch UBND xã Kim Liên cho biết, khoảng 8h sáng 22/5, nhân viên nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù, xã Kim Liên huyện Nam Đàn (Nghệ An) vào bật bếp gas để nấu ăn thì bất ngờ lửa bùng cháy và bao trùm lên 2 bình gas loại lớn của trường.

Ngay lập tức, các nhân viên đã hô hoán để cô giáo đưa trẻ ra khỏi trường an toàn đồng thời báo lên chính quyền địa phương và lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến dập lửa.

Tại hiện trường, căn phòng bếp của nhà trường bị cháy nham nhở, 2 bình gas loại lớn cũng bị cháy sém nhưng may mắn không bị phát nổ nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Được biết, trường mầm non Hoàng Trù có hơn 200 cháu học sinh với 28 cán bộ nhân viên. Sau khi đưa các cháu ra chỗ an toàn, phía nhà trường đã báo lên phụ huynh gia đình đến đón các cháu về nhà.

Trong ngày các cô tiến hành dọn dẹp hiện trường và sẽ tiếp tục đón các cháu đến trường vào ngày mai.

Nguyên nhân được xác định do bình ga bị rò rỉ. Vụ cháy đã làm hư hỏng một số lượng gạo, một số đồ dùng thiết bị trong nhà bếp. Hiện tại công an đang khám nghiệm hiện trường vụ xác định vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơ tán hơn 200 học sinh mần non vì bình gas bốc cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO