Tạo hình búp bê Ken của tài tử Ryan Gosling gây 'hoảng hốt'

Minh Tuấn (People, CNN) 17/06/2022 16:02

Hình ảnh Ryan Gosling trong vai búp bê Ken khác xa với những gì mà khán giả có thể tưởng tượng trong bộ phim live-action sắp tới của nhà Warner Bros - Barbie.

Ryan Gosling được mệnh danh là "nam diễn viên của những bản tình ca" bởi nhân vật anh chàng đảm nhận đều đến từ những bộ phim nghệ thuật, mang âm hưởng lãng mạn như The Notebook, La La Land, Blue Valentine...

Tuy nhiên, trong phim mới, Ryan Gosling chẳng ngần ngại việc hóa thân thành búp bê Ken năng động, lém lỉnh dù đã "chạm ngõ" U50.

Mới đây, Warner Bros tiếp tục công bố hình ảnh về nhân vật tiếp theo trong bộ phim về nhân vật búp bê mang tính biểu tượng Barbie. Lần này, Warner Bros đã hé lộ tạo hình của bạn trai Barbie - búp bê Ken - với màn hóa thân của nam diễn viên Ryan Gosling.

Tài tử từng 2 lần được đề cử Oscar vô cùng khác lạ trong tạo hình búp Bê Ken để tóc bạch kim rất thời thượng cùng làn da rám nắng, bóng bẩy. Ryan được stylist chuẩn bị cho phong cách như những ngôi sao nhạc Pop đầu thập niên 1990 với set jeans gồm áo gile denim và quần cạp trễ.

Hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của Ryan Gosling trong vai búp bê Ken. Ảnh: Warner Bros.

Đoàn làm phim hy vọng rằng vẻ ngoài lãng tử cùng body vạm vỡ của ngôi sao sinh năm 1980 sẽ thu hút khán giả đến với bộ phim. Đặc biệt, phần background màu hồng của bức ảnh cũng thể hiện đúng chất mộng mơ của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất búp bê này.

Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, một làn sóng ý kiến trái chiều đã nổ ra khắp cõi mạng. Hình tượng của Ryan hầu như đều nhận được phản hồi tích cực từ số đông.

Tuy nhiên, vẫn có số ít "giang cư mận" cho rằng vẻ ngoài và độ tuổi của anh không còn phù hợp với một biểu tượng vô cùng trẻ trung và lãng tử của búp bê Ken.

Vẻ ngoài điển trai và nam tính quen thuộc của Ryan Gosling.

Theo như những công bố ban đầu, bộ phim Barbie này sẽ tập trung vào 2 nhân vật chính: Barbie và Ken. Và mặc dù tính tới thời điểm hiện tại, Barbie của Margot Robbie và Ken của Ryan Gosling vẫn chưa được đứng cạnh nhau nhưng 2 hình ảnh này cũng hoàn toàn có thể khiến khán giả dần mường tượng về sự phối hợp của cả hai.

Điều làm tăng sự phấn khích của khán giả hơn nữa đó chính là việc bộ phim sẽ bao gồm nhiều diễn viên triển vọng khác như Simu Liu, Alexandra Shipp, Issa Rae, Will Ferrell, Kate McKinnon và được sản xuất bởi nữ đạo diễn trẻ tài năng Greta Gerwig

Hãng phim Mattel từng dự kiến sẽ phát hành phim vào tháng 5/2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bộ phim đã buộc phải hoãn lại và dời sang năm 2023. Quá trình sản xuất cho Barbie đã được bắt đầu vào đầu năm nay tại London (Anh). Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 21/7/2023.

Margot Robbie được khen là "sinh ra để đóng vai Barbie". Ảnh: Warner Bros.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạo hình búp bê Ken của tài tử Ryan Gosling gây 'hoảng hốt'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO