Tranh cãi danh hiệu 'Người đẹp trai nhất thế giới'

B.Loan 31/12/2017 07:00

Mới đây, tạp chí TC Candler- trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - công bố Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2017. Vượt qua nhiều mỹ nam Âu - Mỹ, ca sĩ Kim Tae Hyung (nghệ danh V) của Hàn Quốc xếp vị trí đầu tiên.

Tranh cãi danh hiệu 'Người đẹp trai nhất thế giới'

Kim Tae Hyung là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS đình đám xứ Hàn, được trang Billboard, Forbes, Vogue... gọi là “hiện tượng toàn cầu”, “dẫn đầu làn sóng Kpop” với nhiều thành tích suốt bốn năm qua. Ngoài ra, nam ca sĩ 22 tuổi còn được biết đến với vai trò diễn viên, qua phim Hoa lang (Hwarang: The Poet Warrior Youth). Với khuôn mặt mang đường nét hài hoà, làn da trắng sáng, anh còn được gọi là “mỹ nam phi giới tính”.

Kết quả bình chọn, sau khi công bố, lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội, khiến cái tên Kim Tae Hyung trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trong tuần qua. Nhiều khán giải cho rằng, Kim Tae Hyung không thể ‘“đẹp trai nhất thế giới” bởi ngoại hình có phần thiếu sự mạnh mẽ. Một số ý kiến nhận định, thành công của BTS khi vươn ra thị trường âm nhạc thế giới là một trong những lý do giúp V nhận ưu ái trong cuộc bầu chọn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh cãi danh hiệu 'Người đẹp trai nhất thế giới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO