Tranh cãi xung quanh ca khúc ‘Mơ duyên’

M.Quân 12/07/2019 16:51

Ca sĩ Sao Mai 2017 Tuyết Nga vừa phản ánh việc ca sĩ Phạm Phương Thảo bán ca khúc "Mơ duyên" mà cô đã mua độc quyền cho ca sĩ khác.

Tranh cãi xung quanh ca khúc ‘Mơ duyên’

Ca sĩ Tuyết Nga.

Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Tuyết Nga cho biết, do quen biết nên vào tháng 8/2017, cô đã đặt ca sĩ Phạm Phương Thảo viết riêng ca khúc "Mơ duyên" với số tiền 40 triệu đồng. Trong đó, toàn bộ lời trong ca khúc "Mơ duyên" được viết ra đều từ những gì mà cô kể cho ca sĩ Phạm Phương Thảo, để lấy cảm hứng viết bài. Sau khi viết xong, Tuyết Nga có nhờ các nhạc sĩ phối khí phối bài... Nhưng quá trình phối mất nhiều thời gian một phần vì nhạc sĩ quá bận đã trả bài chậm trễ và bài được phối theo nhiều cách khác nhau để Tuyết Nga lựa chọn.

Tuy nhiên, khi ca sĩ Tuyết Nga đang chuẩn bị cho ra mắt MV "Mơ duyên" thì bất ngờ ca sĩ Phương Thảo lấy ca khúc để hát chính trong liveshow kỷ niệm 20 năm sự nghiệp.

"Khi tôi liên lạc thì chị Thảo trả lời là từ đầu chị đã bảo với em là chị sẽ sử dụng Mơ duyên trong liveshow của chị và tôi đã đồng ý” - ca sĩ Tuyết Nga cho biết.

Thế nhưng sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi tiếp tục sau đó ca khúc "Mơ duyên" lại được bán cho ca sĩ Thu Hằng - Quán quân Sao Mai 2017. Điều này khiến sự việc trở nên căng thẳng bởi ca sĩ Tuyết Nga đã mua độc quyền nhưng ca khúc lại được giao cho người khác.

Cũng theo Tuyết Nga từ khi cô công khai thông tin, ca sĩ Phương Thảo không có bất kỳ phản hồi gì với cô nhưng lại cho rất nhiều người để giải thích, trong đấy có ca sĩ Anh Thơ (giáo viên của Tuyết Nga).

Được biết, sau sự việc trên rất nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ với ca sĩ Tuyết Nga và thể hiện sự bất ngờ khi ca sĩ Phạm Phương Thảo đã chuyển ca khúc "Mơ duyên" cho ca sĩ khác.

"Tôi và chị Thảo có nói chuyện với nhau, tôi cũng biết chị ấy có thể sáng tác được nên mới đặt hàng. Nhưng không ngờ, chị Thảo lại lấy đúng bài hát ấy cho người khác", ca sĩ Tuyết Nga bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh cãi xung quanh ca khúc ‘Mơ duyên’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO