Trao 2.551 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khăn ở tỉnh Bạc Liêu

Nguyên Du 24/12/2021 19:10

Chiều nay, 24/12, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức trao máy tính bảng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong chương trình “Sóng và Máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn Viettel tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Riêng tại Bạc Liêu trong đợt này, Tập đoàn Viettel trao tặng 2.551 máy tính bảng để giúp cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh có đủ trang thiết bị học tập trực tuyến.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và đại diện Tập đoàn Viettel trao máy tính bảng cho học sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Viettel đã đồng hành chia sẻ khó khăn với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Đây là món quà ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lan tỏa tình thương thân tương ái, không để bất cứ một em học sinh nào bị mất đi cơ hội học tập theo hình thức trực tuyến vì đại dịch Covid-19, tạo điều kiện cho các em trên chặng đường học tập tốt hơn, góp phần giúp cho ngành giáo dục tỉnh Bạc Liêu hoàn thành tốt năm học 2021-2022.

Càng trân trọng hơn khi những máy tính bảng mà học sinh nhận được còn là sự đóng góp 3 ngày lương của cán bộ, công chức, viên chức của Tập đoàn Viettel.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều nhận bảng tượng trưng 2.551 máy tính bảng trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ đại diện Tập đoàn Viettel.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 2.551 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khăn ở tỉnh Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO