Thứ Tư, 1/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
xay dung thuong
Tin tức cập nhật liên quan đến xay dung thuong
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp không thể thờ ơ
Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục và luôn đổi mới. Mặc dù Việt Nam đã nổi lên một số thương hiệu lớn, tuy nhiên giới chuyên gia cho rằng, chúng ta vẫn chưa có nhiều thương hiệu mạnh bởi nguồn lực hạn chế và số lượng doanh nghiệp nhận thức về sứ mệnh xây dựng thương hiệu vẫn khiêm tốn.
Kinh tế
Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng mang đẳng cấp quốc tế
Tháng 9/2023, vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là cơ hội để Hải Phòng đẩy mạnh phát triển du lịch biển đảo, xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế.
Xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp
Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, đã có nhiều chuyến tàu biển quốc tế cập cảng, đưa hàng chục nghìn du khách Mỹ, Anh, Australia… ghé thăm các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam.
Người phụ nữ dân tộc Tày xây dựng thương hiệu vùng chè Phú Thịnh
“Nghệ nhân” làm chè Hà Thị Yến ở xóm Làng Thượng, xã Phú Thịnh, huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên), chủ nhân của cả 2 sản phẩm OCOP của xã và đều đạt OCOP 4 sao.
TP HCM: Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp giai đoạn 2022 – 2030
Ngày 8/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM (Sở NN&PTNT) tổ chức họp báo thông tin Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP giai đoạn 2022 – 2030 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP và Phiên chợ Khuyến mại quận Tân Bình năm 2023.
Bắc Kạn: Đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản
Việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa là nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng hiện nay, do đó, doanh nghiệp, HTX nắm bắt xu hướng, quan tâm đầu tư truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giải pháp để sản xuất, kinh doanh bền vững.
Bền bỉ xây dựng thương hiệu
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, một số thương hiệu Việt Nam cũng dần tìm cho mình những vị trí riêng, khẳng định vai trò và tầm ảnh hưởng của kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế. Tuy nhiên, xây dựng và định hình thương hiệu là một quá trình bền bỉ đòi hỏi phải có định hướng chiến lược đúng đắn. Nếu không, trên chặng đường gian nan ấy sẽ không khỏi ngã lòng.
Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị hàng Việt
Dù kim ngạch xuất khẩu một số mặt hàng Việt Nam sang thị trường các nước trong CPTPP tích cực, nhưng giá trị còn khiêm tốn, tỷ lệ thị phần chưa tương xứng với tiềm năng. Giới chuyên gia chỉ rõ, nguyên nhân là do doanh nghiệp vẫn khá thờ ơ với phát triển thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu du lịch xứ Dừa
Ngày 26/9, tại buổi gặp mặt doanh nghiệp du lịch nhân Kỷ niệm 53 năm Ngày Du lịch thế giới (27/9/1970 - 27/9/2023), đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre cho biết, 9 tháng qua, Bến Tre đón hơn 1,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 79,4% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế gần 293 nghìn lượt, tăng hơn 4 lần so cùng kỳ; khách nội địa đạt hơn 1,4 triệu lượt, tăng 57,4%. Tổng thu từ khách du lịch đạt 2.148 tỷ đồng, tăng 84,7%.
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Ngày 14/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp nhà nước (DNNN) trên phạm vi toàn quốc về các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển.
Kim Sơn- Ninh Bình: Ưu ái nhà thầu địa phương?
Báo Đại Đoàn Kết nhận được phản ánh về việc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Trí Lực dù mới thành lập nhưng liên tục trúng nhiều gói thầu do UBND xã Định Hóa (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) làm chủ đầu tư. Trong đó, có những gói thầu lớn giá trị hàng chục tỷ đồng.
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch Quảng Ninh
Việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Quảng Ninh “An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO