Thứ Năm, 21/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
bán hàng trực tuyến
Tin tức cập nhật liên quan đến bán hàng trực tuyến
Sản phẩm của doanh nghiệp Việt bán trên Amazon tăng hơn 300%
Trong thời gian qua, thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam phát triển rất mạnh. Đặc biệt trong và sau đại dịch Covid-19, thói quen mua sắm của người dân ở nhiều nơi đã thay đổi nhanh chóng. Đáng chú ý, trong vòng 5 năm trở lại đây, sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam bán trên Amazon tăng hơn 300%.
Kinh tế
Bùng nổ thị trường thương mại điện tử
Thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Năm 2024 được dự báo sẽ là năm tiếp tục bùng nổ của thị trường thương mại điện tử.
Pháp phạt Rolex 100 triệu USD do vi phạm luật cạnh tranh
Ngày 19/12, cơ quan quản lý cạnh tranh của Pháp đã quyết định phạt 91,6 triệu euro (100,5 triệu USD) đối chi nhánh của hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ Rolex (Thụy Sĩ) tại nước này, vì ngăn chặn các nhà bán lẻ bán hàng trực tuyến.
Sách giáo khoa cho năm học mới: Tăng cường hệ thống bán lẻ, bán hàng trực tuyến
Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam vừa công bố giá sách giáo khoa (SGK) mới của lớp 4, lớp 8 và lớp 11 với 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống và Chân trời sáng tạo. Công ty cổ phần đầu tư và xuất bản giáo dục Việt Nam cũng đã thông báo giá của bộ Cánh diều.
Hơn 10 triệu sản phẩm Việt đang 'chạy đua' bán hàng trên Amazon
Ngày 31/10, tại TP HCM bắt đầu diễn ra tuần lễ thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất năm.
Thoát khỏi ‘lưới’ Covid
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng khám phá các sản phẩm họ yêu thích thông qua các bản tin, trang News Feed và từ đây họ kỳ vọng có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho mình - xu hướng này đặt ra cho doanh nghiệp cần có những chiến lược kinh doanh mới trong tương lai gần. Và đó cũng là điều được coi là thành công của giao dịch thương mại điện tử khi đã “thoát khỏi lưới” của dịch Covid-19.
Chạy đua giảm giá
Ngay sau khi TP HCM công bố mở cửa nền kinh tế, hoạt động thương mại đã nhộn nhịp trở lại. Bán hàng trực tiếp và bán hàng trực tuyến vào cuộc chạy đua quyết liệt nhằm giữ chân khách hàng và tăng doanh thu sau một thời gian thị trường trầm lắng vì dịch bệnh Covid-19.
Thương mại điện tử giúp hộ kinh doanh trụ vững trong bão dịch
Từ thói quen mua sắm trực tiếp, người tiêu dùng đang dần thay đổi sang mua sắm trực tuyến. Nắm bắt tâm lý này, thời gian qua, nhiều hộ kinh doanh, doanh nghiệp (DN) đã chuyển sang bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Thời gian qua, bất chấp dịch Covid-19, thương mại điện tử đã giúp doanh thu của nhiều hộ kinh doanh, DN tăng cao.
Phải nộp thuế giá trị gia tăng khi bán hàng trực tuyến vào EU
Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU cho biết, từ ngày 1/7/2021, các giao dịch điện tử theo phương thức từ doanh nghiệp (DN) đến khách hàng EU sẽ chính thức bị áp thuế giá trị gia tăng (VAT).
Nghệ sỹ Xuân Bắc bán hàng trực tuyến giúp bà con vùng dịch
Chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương" mong muốn kêu gọi đoàn viên, thanh niên và người dân cả nước cùng chung tay kết nối tiêu thụ nông sản thích ứng dịch Covid-19. NSƯT Xuân Bắc đã cùng tham gia bán hàng trực tuyến tại buổi lễ.
Người trồng vải đã cởi bỏ nỗi lo
Không còn lo cảnh “được mùa mất giá”, bà con nông dân trồng vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đã có thể yên tâm khi sản phẩm do chính tay mình trồng đã được rao bán trên sàn thương mại điện tử, từ đó có thể vươn ra thị trường thế giới. Khi các sản phẩm nông sản lên các kênh bán hàng trực tuyến, cũng đồng nghĩa bài toán đầu ra cho nông sản đang dần được gỡ khó.
Giá vàng giảm trong ngày vía Thần Tài
Covid-19 diễn ra khá phức tạp, nên các thương hiệu kinh doanh vàng năm nay đưa ra hình thức bán hàng trực tuyến phục vụ người mua ngày vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng âm lịch). Trong khi đó, cảnh mua bán tại các cửa hàng chững lại.
Tiêu dùng tại nhà ‘lên ngôi’
Trước số ca nhiễm Covid-19 tăng trở lại, nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, tiêu dùng tại nhà “lên ngôi” sẽ tiếp tục thành xu hướng tiêu dùng chính của toàn xã hội.
Linh hoạt dịch vụ 'đi chợ hộ'
“Hot trend” là từ được dùng để nói về một xu hướng gì đó đang thịnh hành và được nhiều người quan tâm trong một khoảng thời gian nhất định. Vào thời điểm này dịch vụ “đi chợ hộ” cũng đang trở thành hot trend trong “bão” Covid-19, nhất là ở các thành phố lớn.
Bán hàng qua facebook: Khó thu thuế nhưng không phải hết cách
Dư luận xã hội gần đây quan tâm nhiều đến vấn đề sẽ đánh thuế kinh doanh qua mạng xã hội (facebook). Không ít ý kiến cho rằng việc đánh thuế kinh doanh qua mạng là hợp lý vì bất cứ hình thức kinh doanh nào sinh lời cũng cần phải nộp thuế, song việc này là khó khả thi.
Xem thêm