Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
mức độ hài lòng
Tin tức cập nhật liên quan đến mức độ hài lòng
Kỳ Anh về đích Nông thôn mới - Bài 1: Hành trình đưa huyện nghèo thành ‘vùng đất đáng sống’
Kỳ Anh từng là miền biên viễn xa xôi, thời tiết khắc nghiệt được ví như “ống gió, chảo lửa, túi mưa” phía cực Nam Hà Tĩnh. Nhưng với nỗ lực vươn lên, toàn huyện Kỳ Anh đã có 20/20 xã đạt chuẩn NTM; hiệu quả hơn, lấy ý kiến của người dân, mức độ hài lòng về xây dựng nông thôn mới đạt trên 90%.
Kinh tế
TP HCM: Xây dựng bảng điểm đánh giá kết quả hoạt động y tế
Ngày 2/8, đại diện Sở Y tế TP HCM cho biết, thành phố xây dựng bảng điểm đánh giá kết quả hoạt động y tế theo địa bàn quận, huyện và thành phố Thủ Đức.
Đà Nẵng: Đo mức độ hài lòng của du khách qua ứng dụng số
Đà Nẵng là địa phương đầu tiên của Việt Nam thực hiện khảo sát, đo lường thường xuyên mức độ hài lòng của du khách trong tiến trình chuyển đổi số thông qua ứng dụng dữ liệu thị trường.
Quảng Ninh: Dẫn đầu các chỉ số PAR INDEX và SIPAS năm 2020
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Quảng Ninh giành được vị trí đứng đầu bảng xếp hạng PAR INDEX. Đồng thời, tỉnh cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng SIPAS năm thứ 2 liên tiếp.
Nhiều ngành chưa triển khai một cửa quốc gia
Sáng 22/6, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Tổng cục Hải quan và Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố báo cáo “đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp và thời gian thực hiện thủ tục hành chính qua cơ chế một cửa quốc gia”. Theo đó, hiện vẫn còn một số bộ, ngành chưa đảm bảo tiến độ triển khai thủ tục hành chính trên cổng một cửa quốc gia (MCQG).
Còn hồ sơ trễ hẹn, thủ tục còn rườm rà
Ngày 7/12, kỳ họp lần thứ 17 của Hội đồng nhân dân (HĐND) TP Hồ Chí Minh khóa IX chính thức khai mạc. Tại kỳ họp, nhiều ý kiến cho rằng, cải cách hành chính trong năm 2019 đạt kết quả tốt, thế nhưng vẫn còn một số yếu điểm khiến người dân, doanh nghiệp chưa hài lòng như việc hồ sơ trễ hẹn, không có giải thích rõ ràng, thủ tục hành chính còn rườm rà, công chức có thái độ không tốt.
Đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp về chính sách Bảo hiểm Xã hội
BHXH Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 2120/QĐ-BHXH ngày 28/11/2019 Phê duyệt Kế hoạch đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của ngành BHXH năm 2019.
Thanh Hóa: Cần đo lường mức độ hài lòng của người dân
Chiều ngày 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa về kết quả thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn giai đoạn 2018-2019.
Mức độ hài lòng của người dân là thước đo sự phục vụ của nền hành chính
Văn phòng Chính phủ vừa tổ chức Lễ khai trương Trục liên thông Văn bản quốc gia. Thủ tướng cũng vừa phê duyệt Đề án Cổng dịch vụ công quốc gia. Tất cả những việc làm này là để phục vụ nhân dân, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan có thẩm quyền trong cung cấp dịch vụ công. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã khẳng định như vậy.
TP Hồ Chí Minh: Chuẩn hóa việc đánh giá mức độ hài lòng
Ngày 19/2, UBND TP HCM tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.
TP HCM: Lắp đặt ki ốt khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh
Sáng 31/3, PGS. BS Tăng Chí Thượng - Phó Giám đốc Sở Y tế đã đi kiểm tra việc lắp đặt thí điểm hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của người dân khi đến khám chữa bệnh tại BV Nhi đồng 1.
EVN và VCCI phối hợp đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ điện
Ngày 22/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Hai bên sẽ phối hợp tổ chức đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ điện, tình hình triển khai thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng tại Việt Nam.
Bình Phước: Khảo sát mức độ hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính
UBND thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) vừa triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước trong giải quyết thủ tục hành chính tại các dịch vụ hành chính công ở các thị xã, UBND các xã, phường.
MTTQ tỉnh Hưng Yên: Giám sát kết hợp với đánh giá mức độ hài lòng của người dân
Trong 2 ngày 25 và 26-6, UBMTTQ tỉnh Hưng Yên tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2014 – 2019). Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cùng 267 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tới dự đại hội.
Xem thêm