Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Người Việt dùng hàng Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến Người Việt dùng hàng Việt
'Giữ chân' người tiêu dùng
Những ngày này, câu chuyện các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới như Temu, 1688 và Shein xuất hiện, thu hút một số người tiêu dùng Việt Nam, nhận được sự quan tâm từ nhà quản lý, doanh nghiệp trong nước. Cơ quan quản lý nhà nước cho biết sẽ chặn cửa các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới nếu quá thời hạn mà vẫn chưa hoàn tất hồ sơ theo quy định. Tuy vậy, chỉ điều đó thôi là chưa đủ.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Thanh Hóa: Xây dựng văn hóa tiêu dùng thông qua cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, tạo động lực cho các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao năng lực, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu…
Quảng Ninh: Gặt 'trái ngọt' sau 5 năm thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua
Qua 5 năm (2019-2024) triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ chủ trì, phát động, Quảng Ninh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, nổi bật.
TP HCM: Sẽ thanh tra, kiểm tra các quận, huyện, TP Thủ Đức về an toàn thực phẩm
Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm thuộc UBND TP HCM tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm", diễn ra từ 15/4 đến 15/5.
Sức lan tỏa của cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) tại TPHCM đã đạt được sự chuyển biến lớn trong nhận thức và hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động cho biết, khảo sát tại các số siêu thị lớn như Co.opmart, Satra, Bách Hoá Xanh… hàng Việt hiện áp đảo, chiếm 90 đến 95% tổng sản phẩm. Trong khi tại hệ thống siêu thị của doanh nghiệp (DN) nước ngoài như AEON, Centrail Retail, Mega Market… hàng Việt chiếm hơn 80%, tương tự như kênh phân phối tại cửa hàng tiện lợi.
Gia Lai: 39 tập thể, cá nhân được biểu dương trong triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Ngày 1/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức lễ phát động Quỹ "Vì người nghèo" năm 2023 và biểu dương cho 39 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2019-2023.
Thực hiện hiệu quả Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Chiều 22/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết, vừa phối hợp tổ chức buổi tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động), gắn với Hội thi “Tìm hiểu Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.
Sang Nhật giao lưu kinh nghiệm về cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Ngày 9/10, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP HCM (Ban Chỉ đạo) cho biết, vừa có chuyến tham dự chương trình "Việt Nam Phở Festival" tại Nhật Bản, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về Cuộc vận động.
BẢN TIN MẶT TRẬN: Kêu gọi các tầng lớp nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ TP Thủ Dầu Một đã tổ chức Chương trình Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động).
Kêu gọi các tầng lớp nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa tổ chức Chương trình Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động). Đồng thời, tặng quà cho học sinh nghèo và hỗ trợ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Một doanh nghiệp bán lẻ nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh
Ngày 7/7/2023, tại Hội nghị tổng kết việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2022, tập đoàn Central Retail đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh.
Để hàng Việt được người tiêu dùng Việt yêu thích
Chiều 8/6, Báo Hà Nội Mới tổ chức Giao lưu trực tuyến “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Tạo sự thống nhất, đồng bộ trong thực hiện cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Công văn số 351-CV/TU về tăng cường lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
CVĐ Người Việt dùng hàng Việt lan tỏa đến mỗi người dân ở Quảng Bình
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở tỉnh Quảng Bình đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng về tiêu dùng hàng Việt, góp phần tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa trên địa bàn, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Nhiều cách làm hay trong vận động dùng hàng Việt
Thời gian qua, MTTQ tỉnh Lai Châu đã vận động nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc từng bước hình thành nét đẹp trong văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam, ưu tiên lựa chọn sản phẩm hàng hoá thương hiệu Việt.
Từng bước đẩy mạnh người Việt dùng hàng Việt
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động có ý nghĩa với mỗi địa phương, điển hình nhất là thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân(Bình Định) một địa phương có nhiều thế mạnh trong việc sản xuất nhiều mặt hàng phục vụ cho đời sống, sản xuất và nhiều thực phẩm tiêu dùng nổi tiếng.
Hàng Việt và lòng tin người tiêu dùng
Sau 9 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại thành phố Hải Phòng cho thấy nhóm hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam đã chiếm trên 90% tổng số hàng hóa bán ra tại các siêu thị, chiếm 55% tại các chợ và thị trường nông thôn. Những con số này là minh chứng rõ nét nhất cho việc hàng Việt đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.
Giữ thị trường bằng chất lượng hàng hóa
Thời gian qua, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội chú trọng triển khai nhiều nhóm giải pháp, đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tạo ra sản phẩm có chất lượng cho thị trường. Nhờ đó, CVĐ đã đạt được kết quả ngoài mong đợi.
An Giang: Người dân ngày càng tin dùng hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thời gian qua được Mặt trận các cấp trong tỉnh triển khai sâu rộng xuống địa bàn khu dân cư.
Lan tỏa mạnh mẽ hàng Việt
Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị TP Hải Phòng tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động coi hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là yêu nước, là động lực thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất, tăng sức cạnh tranh với khu vực và thế giới.
Nhiều hình thức vận động người Việt dùng hàng Việt tại Hà Nội
Thời gian qua, quận Hai Bà Trưng đã triển khai thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bằng nhiều hình thức phong phú.
Nhân dân đồng lòng, doanh nghiệp đồng hành
Đó là khẳng định của ông Hầu A Lềnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) khi dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra việc thực hiện CVĐ tại tỉnh Quảng Ninh.
Xem thêm