Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
quảng bá hình ảnh
Tin tức cập nhật liên quan đến quảng bá hình ảnh
Quảng bá hình ảnh Thủ đô với các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế
Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tổ chức Triển lãm 'Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô - 70 năm xây dựng và phát triển'.
Văn hóa
Quảng Ninh: 14 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết duyên dáng Đầm Hà
Tối 11/8, tại huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) diễn ra đêm Chung kết duyên dáng Đầm Hà với sự tham gia tranh tài của 14 thí sinh.
Bao giờ Việt Nam trở thành ‘phim trường quốc tế’?
Một trong những hoạt động xúc tiến du lịch được cho là hiệu quả để thu hút du khách và phát triển kinh tế du lịch đó là thông qua điện ảnh. Quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, di sản thông qua những bộ phim “bom tấn” của thế giới đã từng được nhiều quốc gia thực hiện và thu hút rất đông du khách quốc tế tìm đến. Các bối cảnh, phim trường của các đoạn làm phim sau đó cũng trở thành điểm tham quan phục vụ du khách… Nhưng bao giờ Việt Nam sẽ làm được?
Quảng bá hình ảnh đất nước, địa phương, con người Việt Nam ra thế giới
Các hoạt động ngoại giao văn hóa không chỉ giúp nâng cao quảng bá được hình ảnh của đất nước, địa phương, con người Việt Nam ra thế giới và ngược lại qua giao lưu văn hóa cũng tiếp thu những tinh hoa văn hóa của thế giới, của bạn bè quốc tế.
Bến Tre quảng bá hình ảnh 'Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa'
Chương trình thiết thực kỷ niệm 64 năm ngày Bến Tre Đồng Khởi (17/01/1960 - 17/01/2024) và là nhịp cầu nối kết doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước gắn kết với hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bến Tre.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 hướng đến quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam
Thông qua việc tìm kiếm người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng, có tri thức, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 mong muốn đưa hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam đến người dân, du khách gần xa đặc biệt là với bạn bè thế giới.
Quảng bá hình ảnh đất nước bằng âm nhạc
Với sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí, những năm qua thông qua các MV ca nhạc đã lan toả hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Một số ca khúc đã trở thành “sứ giả” truyền đi thông điệp “hãy xách ba lô lên và đi trải nghiệm vẻ đẹp của đất nước Việt Nam”.
Khai trương điểm giới thiệu hệ sinh thái Báo Kinh tế & Đô thị
Sáng 21/6, tại nhà ga Cát Linh, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị Hà Nội (Hanoi Metro) tổ chức Lễ khai trương điểm giới thiệu hệ sinh thái Báo Kinh tế & Đô thị.
Đồng Tháp: Tôn vinh, giới thiệu, quảng bá hình ảnh Quýt hồng
Lễ hội Quýt hồng huyện Lai Vung lần thứ I – năm 2023, nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá hình ảnh quýt hồng cũng như giá trị văn hóa, kinh tế cho các sản phẩm từ quýt hồng Lai Vung.
Kiều bào góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam
Chiều 17/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đối ngoại nhân dân kiều bào năm 2021 và họp mặt mừng xuân Nhâm Dần 2022.
Du lịch trực tuyến
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều điểm du lịch trên cả nước phải đóng cửa để phòng dịch, khiến ngành “công nghiệp không khói” thất thu, gặp nhiều khó khăn. Trong nỗ lực chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng mở cửa đón du khách tới thăm quan các danh lam thắng cảnh, tỉnh Ninh Bình đã tổ chức các tour du lịch trực tuyến quảng bá hình ảnh.
Nhiếp ảnh trẻ năm 2021: Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam
Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định tổ chức Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2021.
Để du lịch Mường La cất cánh
Huyện Mường La là vùng đất có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển các sản phẩm du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch lịch sử -văn hóa, du lịch nông nghiệp hấp dẫn.
Quảng bá hình ảnh Lai Châu tại Hà Nội
Thông tin từ Sở VHTTDL tỉnh Lai Châu cho biết, từ ngày 18 - 20/12 sẽ diễn ra “Ngày Văn hóa Lai Châu tại Hà Nội” năm 2020 do UBND tỉnh Lai Châu phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức, với chủ đề “Rực rỡ sắc màu Lai Châu”.
Khánh Hòa: Quảng bá hình ảnh gắn với xúc tiến, thu hút khách du lịch quốc tế
UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa quyết định phê duyệt Đề cương Đề án “Xây dựng và Quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa gắn với hoạt động xúc tiến, thu hút tăng trưởng thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm”.
Thi sáng tác biểu trưng và biểu ngữ của du lịch Khánh Hòa
Theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, cuộc thi nhằm xây dựng hệ thống nhận diện cho thương hiệu du lịch tỉnh Khánh Hòa; đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Khánh Hòa.
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới
Tối 28/7, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương chủ trì, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VI.
Hiệu ứng tích cực từ quảng bá hình ảnh Hà Nội
Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 9/2019, trên nền tảng truyền hình, kênh CNN phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội gồm: Hà Nội - Cái nôi di sản và Hà Nội - Trái tim Việt Nam.
CNN tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội
Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) vừa có thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 9 đến tháng 12/2019.
‘Người đẹp du lịch non nước Cao Bằng’
Nhằm quảng bá hình ảnh con người, du lịch, văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc vùng Việt Bắc tới đông đảo công chúng, trong tháng 9-10/2019, tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức cuộc thi “Người đẹp du lịch non nước Cao Bằng” năm 2019.
Tạo đột phá trong quảng bá hình ảnh, khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh
Chiến dịch quảng bá hình ảnh Hà Nội trên Kênh truyền hình quốc tế CNN giai đoạn 2017 - 2018 được coi là bước đột phá trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, thu hút khách quốc tế đến với Thủ đô.
Quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh CNN
Sở Du lịch Hà Nội vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội về lịch phát sóng các phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN năm 2018.
Xem thêm