Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Thương hiệu du lịch
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu du lịch
Xây dựng thương hiệu du lịch cho vùng đất di sản
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đề nghị và mong muốn MTTQ Việt Nam, các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng của tỉnh Ninh Bình - vùng đất địa linh nhân kiệt, góp phần thu hút du khách thập phương về với mảnh đất cố đô, từ đó thực hiện thắng lợi Nghị quyết chuyên đề về du lịch của tỉnh, đem lại cuộc sống ấm no cho người dân.
Mặt trận
Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng mang đẳng cấp quốc tế
Tháng 9/2023, vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là cơ hội để Hải Phòng đẩy mạnh phát triển du lịch biển đảo, xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế.
Xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp
Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, đã có nhiều chuyến tàu biển quốc tế cập cảng, đưa hàng chục nghìn du khách Mỹ, Anh, Australia… ghé thăm các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu du lịch xứ Dừa
Ngày 26/9, tại buổi gặp mặt doanh nghiệp du lịch nhân Kỷ niệm 53 năm Ngày Du lịch thế giới (27/9/1970 - 27/9/2023), đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre cho biết, 9 tháng qua, Bến Tre đón hơn 1,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 79,4% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế gần 293 nghìn lượt, tăng hơn 4 lần so cùng kỳ; khách nội địa đạt hơn 1,4 triệu lượt, tăng 57,4%. Tổng thu từ khách du lịch đạt 2.148 tỷ đồng, tăng 84,7%.
Xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh
Trong khuôn khổ Chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch và điện ảnh Việt Nam năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023 tại tỉnh Khánh Hòa, ngày 17/6.
Phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh
Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh sẽ diễn ra từ ngày 16 – 18/6, tại tỉnh Khánh Hòa. Đây là cơ hội thúc đẩy mô hình hợp tác công - tư trong việc thông qua điện ảnh để phát triển du lịch, thương hiệu Việt, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch Quảng Ninh
Việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Quảng Ninh “An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn”.
Định vị thương hiệu du lịch văn hóa
Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, thông qua Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam, thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam đã được định vị dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc, tập trung vào giá trị di sản và văn hóa ẩm thực, qua đó hình thành hệ thống điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng, giá trị cao và được thị trường đón nhận tích cực.
Văn hóa trong thương hiệu du lịch
Mới đây, Sở văn hóa-Thông tin tỉnh Khánh Hòa đã xử phạt hành chính 20 triệu đồng đối với 2 khách sạn tại thành phố Nha Trang có hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp thông tin, quảng cáo sai sự thật. Cụ thể là 2 khách sạn này đã tự “thăng hạng” cho mình lên 4 sao.
Văn hóa trong thương hiệu du lịch
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy - nguyên Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho rằng du lịch của một đất nước nếu bắt đầu từ phát huy di sản văn hóa sẽ luôn tạo ra giá trị khác biệt. Đó cũng chính là cách quan trọng nhất để phát triển du lịch bền vững.
Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng
Hải Phòng phải đầu tư các sản phẩm du lịch chất lượng cao, gắn với xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng.
Chăm chút thương hiệu từ những điều nhỏ nhất
Chuyện “chặt chém” khách như một vết chàm mà ngành du lịch phải hứng chịu. Mặc dù cơ quan quản lý đã có nhiều biện pháp siết chặt, song trên thực tế nạn “chặt chém” vẫn tồn tại ở nhiều địa phương.
Thừa Thiên - Huế công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế có tên gọi “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tác phẩm đạt giải nhất của ông Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Giữ thương hiệu cho du lịch Nha Trang
Sáng ngày 11/4, đoàn công tác của Quốc hội do ông Phùng Quốc Hiển, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã có buổi làm việc với tỉnh Khánh Hòa về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016, 3 tháng đầu năm 2017 và tiến độ xây dựng Đề án Đặc khu hành chính - kinh tế Bắc Vân Phong.
Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 'Tinh hoa Việt Nam'
Chiều 7/4, tại Hà Nội, 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương với tên gọi Tinh hoa Việt Nam.
Ra mắt thương hiệu mới của 3 tỉnh duyên hải miền Trung
Sáng 26/8, tại TP Hội An, thương hiệu “The Essence of Vietnam” và trang web du lịch mới của cả 3 địa phương miền Trung (Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam) đã chính thức ra mắt, với sự hỗ trợ của Dự án Chương trình phát triển Năng lực du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội, do Liên minh châu Âu tài trợ.
Công bố thương hiệu du lịch 3 tỉnh, thành miền Trung
Ngày 24/8, Dự án án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh châu Âu tài trợ) đã tổ chức phiên họp cấp cao về du lịch để bàn giao các kết quả hỗ trợ của Dự án cho 3 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là việc công bố Thương hiệu điểm đến và trang web du lịch chung của 3 tỉnh.
Du lịch Việt đi tìm thương hiệu
Ngành công nghiệp không khói đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ khi cánh cửa hội nhập ngày càng rộng mở. Giới chuyên gia cho rằng, nếu du lịch Việt Nam không khẳng định được dấu ấn, thương hiệu thì sẽ rất khó bứt phá.
Tôn vinh “Thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM”
Sở Du lịch TP HCM vừa tổ chức lễ tôn vinh “Thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM năm 2015”.
Xem thêm