BẢN TIN MẶT TRẬN: Cả nước chung tay Vì người nghèo

18/10/2020 07:30

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau không phải là lời hô hào suông mà là sự đồng cảm, tình yêu thương đùm bọc và mệnh lệnh trong trái tim mỗi chúng ta.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng lũ tại Chương trình. Ảnh: Quang Vinh.

Ngày 17/10, phát biểu tại Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay Vì người nghèo” năm 2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kêu gọi người Việt Nam ở trong và ngoài nước chung tay vì người nghèo và đồng bào miền Trung. Thủ tướng cho rằng, chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau không phải là lời hô hào suông mà là sự đồng cảm, tình yêu thương đùm bọc và mệnh lệnh trong trái tim mỗi chúng ta. (Xem chi tiết)

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn: ‘Trân trọng ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp’. Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, MTTQ Việt Nam mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đồng bào trong và ngoài nước cho người nghèo và đồng bào bị thiên tai, lũ lụt. (Xem chi tiết)

‘Thảm xanh’ thắp lên hy vọng. Từ 18h đến 20h, tại sảnh Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội, thảm xanh đã được trải ra để đón bước chân của hơn 200 các bộ, ban, ngành, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tìm đến Chương trình “Cả nước chung tay Vì người nghèo” năm 2020. (Xem chi tiết)

[ẢNH] Tiếp nhận đăng ký ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’ và an sinh xã hội. 20h tối nay, Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020 sẽ được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Trước khi diễn ra Chương trình, các bộ, ngành, cơ quan, tổ chức, cá nhân đã đến trao biển đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội, nhận biểu trưng kỷ niệm.(Xem chi tiết)

Những bất ngờ bên ‘Thảm xanh’. "Thảm xanh" bên lề Chương trình "Cả nước chung tay Vì người nghèo" ghi nhận nhiều hình ảnh xúc động từ các nhà hảo tâm, đặc biệt, có cá nhân gom góp từ lương hưu, thậm chí số tiền do các con biếu tặng để làm từ thiện. (Xem chi tiết)

Cùng hướng về người nghèo, vì người nghèo. Tối 17/10, bên lề Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội, Đại Đoàn Kết Online đã ghi nhận được nhiều ý kiến tâm huyết hướng về người nghèo.(Xem chi tiết)

Sẵn sàng cho Chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo' năm 2020. Chỉ còn vài giờ nữa, Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Trước đó từ 18h30 các bộ, ngành, cơ quan, tổ chức, cá nhân sẽ đến trao biển đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội, nhận biểu trưng kỷ niệm của chương trình. (Xem chi tiết)

Sẻ chia với người dân vùng lũ. Chiều 17/10, phát biểu tại Lễ phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ nhân dân miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng bão lũ”, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tham gia ủng hộ và góp một phần nhỏ động viên kịp thời tới nhân dân bị thiệt hại nặng nề do bão lũ. (Xem chi tiết)

[ẢNH] Mặt trận Trung ương phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ. Chiều 17/10, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ. Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chủ trì Lễ phát động. (Xem chi tiết)

Chương trình ‘Cả nước chung tay vì người nghèo’ phát trực tiếp trên VTV1, VOV1. Ngày 16/10, tại buổi tiếp nhận ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức tôn giáo cho chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết, Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” đã sẵn sàng. (Xem chi tiết)

Gần 6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung của doanh nhân Quảng Ninh. Doanh nhân Đào Hồng Tuyển, Quảng Ninh đã trích gần 6 tỷ đồng từ Quỹ Từ thiện Tập đoàn Tuần Châu để ủng hộ các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, số 7. (Xem chi tiết)

Sắp diễn ra hội thảo khoa học về Thiền sư Pháp Loa tại Quảng Ninh. Nhân kỷ niệm 690 năm Đệ nhị tổ Pháp Loa viên tịch (1330 - 2020), ngày 17/10, Đại học Quốc gia và tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị bàn, thống nhất kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học "Thiền sư Pháp Loa - Sự nghiệp tu hành, thiền học và dấu ấn lịch sử" tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. (Xem chi tiết)

Hơn 30 tỷ đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Ngày 17/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lụt gây ra. (Xem chi tiết)

Cho đi là còn mãi. Sáng 17/10, tại Hà Nội, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Trung tâm Điều phối Quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người đã tổ chức Chương trình tình nguyện Hiến máu và Đăng ký hiến tặng mô, tạng “Sự sống tiếp nối”. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Không để ai bị bỏ lại phía sau. Năm nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng TP HCM vẫn quyết tâm thực hiện tốt các chương trình để người nghèo không bị bỏ lại phía sau. (Xem chi tiết)

Minh Hóa (Quảng Bình): Phát động Tháng cao điểm ‘Vì người nghèo’. Sáng 16/10, Ủy ban MTTQ huyện Minh Hóa đã tổ chức Lễ phát động thực hiện tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020.(Xem chi tiết)

Gia Lai: Hơn 1,3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’. Sáng 16/10, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Cả nước chung tay Vì người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO