Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
chất lượng sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến chất lượng sản phẩm
SAVABECO từng bước chinh phục khách hàng bằng dấu ấn chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cả nước
Là một thương hiệu bia luôn chú trọng đến người dân, an sinh xã hội và trái đất, với khí chất người Việt, mang trong mình ấp ủ đó SAVABECO không ngừng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp, độc đáo, thân thiện với môi trường và dần chiếm lấy cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.
Kinh tế
Chú trọng đến chất lượng sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng
Nằm trong chuyến công tác, trao đổi kinh nghiệm tại Nhật Bản, chiều 10/10, Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP HCM đã có buổi khảo sát, học tập kinh nghiệm tại Viện nghiên cứu chất lượng cuộc sống của AEON và Bảo tàng lịch sử AEON.
Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Trung thu năm 2023
Dịp Tết Trung thu sắp tới, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh, kẹo, đồ chơi trẻ em, đặc biệt là bánh trung thu sẽ tăng. Để ngăn chặn việc sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm chất lượng, không bảo đảm an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Tổng cục QLTT vừa ban hành Công văn số 1823/TCQLTT-CNV chỉ đạo Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng, sản phẩm hàng hóa trong dịp Tết Trung thu.
Gần 200 doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập
Thông tin trên được bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao đưa ra sáng 22/2, tại hội nghị tổng kết chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập.
Bạn trẻ nhận trái đắng vì tin vào review trên mạng
Với xu hướng mua hàng online bùng nổ như hiện nay, các video review nổi lên như một kênh thông tin uy tín cho người mua hàng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã gặp phải tình huống éo le khi tin theo các video trải nghiệm này.
Ngày vía Thần tài: Sản phẩm mỹ nghệ vàng được rao bán nhộn nhịp, chất lượng có được đảm bảo?
Vào ngày vía Thần tài, người dân thường có thói quen mua vàng cầu may. Dựa vào nhu cầu này, nhiều sản phẩm vàng Thần tài được rao bán tràn lan trên “chợ mạng”, tuy nhiên, người mua cần lưu ý về chất lượng khi đặt mua những sản phẩm này.
Quảng Ninh: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Tăng cường hỗ trợ, xúc tiến thương mại, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời đẩy mạnh kiểm tra, giám sát, mạnh tay đưa ra khỏi chương trình những sản phẩm không đạt chuẩn... là giải pháp của Chương trình OCOP nhằm thắt chặt, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP tại Quảng Ninh.
Đẩy mạnh mua sắm online
Thương mại điện tử, chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng. Song, những trở ngại về thể chế, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực và khiếm khuyết của chính bản thân DN đang là những rào cản cho phát triển thương mại điện tử.
Thịt ngoại nhập đang chiếm thị trường
Trong khi doanh nghiệp trong nước đang loay hoay xây dựng tiêu chuẩn cho thực phẩm tươi sống thì thịt ngoại nhập từ các nước đã “phủ sóng” các kênh bán lẻ hiện đại, kênh bán hàng online tại các thành phố lớn.
Nông sản sang EU: Chất lượng thôi chưa đủ!
Châu Âu là thị trường khó tính, đặc biệt là đối với các sản phẩm nông sản, thủy sản nhập khẩu. Thời gian qua, nhiều mặt hàng nông sản, thủy hải sản của Việt Nam đã đứng chân tại thị trường nhiều quốc gia châu Âu. Tuy thế, tại thời điểm này doanh nghiệp xuất khẩu cũng đang phải đối diện nhiều thách thức.
Liên kết - Sự sống còn của chăn nuôi nông hộ
Ngành chăn nuôi Việt Nam với phần lớn nông hộ đang ngày càng đối mặt với cuộc cạnh tranh gay gắt về giá thành và chất lượng sản phẩm với các tập đoàn lớn. Liên kết trong chăn nuôi đang là xu hướng và là sự sống còn với các nông hộ trong cuộc đua khốc liệt này.
Cú hích cho chất lượng sản phẩm nông nghiệp
Gói tín dụng 100 nghìn tỷ hỗ trợ cho nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) cùng với chính sách căn cơ, chắc chắn sẽ là lực đẩy, tạo cú hích cho những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng- ông Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách, thành viên Liên minh Nông nghiệp trao đổi với Đại Đoàn Kết.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường khả năng cạnh tranh
Ngày 3-4, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ tổ chức hội nghị "Kinh tế Việt Nam năm 2015: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hội nhập cho doanh nghiệp ĐBSCL”.
Cạnh tranh phải bằng chất lượng sản phẩm
Đó là lời khuyên được nguyên Tổng Giám đốc Tổ chức thương mại thế giới (WTO) Pascal Lamy đưa ra cho doanh nghiệp và giới doanh nhân Việt Nam trong buổi đối thoại bàn tròn vào chiều 11-8, tại trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Lời khuyên này được đưa ra sau khi Việt Nam đã gia nhập sân chơi kinh tế toàn cầu được khoảng 7 năm.
Xem thêm