Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
lên sàn
Tin tức cập nhật liên quan đến lên sàn
Đưa sản phẩm làng nghề lên 'sàn'
Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 20 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức. Theo đó, các sản phẩm làng nghề, nông sản và sản phẩm OCOP được livestream bán trực tiếp trên TikTok tại kênh "Chợ phiên OCOP" trong khung giờ 10-13 giờ ngày 4/10.
Kinh tế
Tiểu thuyết 'Bỉ vỏ' lên sân khấu nhạc kịch
Sau thời gian dàn dựng, vào tối ngày 29/6 tới đây, vở nhạc kịch “Bỉ vỏ” được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyên Hồng sẽ chính thức công diễn phục vụ khán giả, tại Nhà hát Lớn Hải Phòng.
OCOP tận dụng cơ hội lên sàn
Sự phát triển của thương mại điện tử đã thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa cho các địa phương, doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không nhiều DN, hợp tác xã tận dụng được lợi thế của thương mại điện tử cho mục tiêu này. Nguyên nhân đến từ những rào cản về nguồn nhân lực và cả bài toán chi phí đầu tư, quản lý vận hành...
Quýt Mường Khương xuống phố, lên sàn
Trái quýt ngon đặc sản riêng có từ vùng "đất thép" Mường Khương, nơi cực Bắc Tổ quốc, đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trong cả nước..
Gỡ khó cho nông sản khi lên sàn
Bán hàng qua các nền tảng trực tuyến là giải pháp không chỉ tạo thói quen cho người tiêu dùng mua sắm trên sàn thương mại điện tử, mà còn tạo điều kiện quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc sản các địa phương... tới người tiêu dùng.
Khi OCOP lên sàn
Các sàn thương mại điện tử đã góp phần đưa nhiều sản phẩm địa phương, đặc biệt là sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) vươn xa, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ trong những năm gần đây.
Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử
Tới nay, nhiều doanh nghiệp thành công khi lựa chọn thương mại điện tử là kênh phân phối chính đưa sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước.
Quảng Ninh: Vua gà và Hoa hậu gà ‘lên sàn’ đấu giá
Những chú gà đạt danh hiệu cao tại Hội thi Vua gà Tiên Yên 2023 đã đưa ra đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn huyện.
Đưa đặc sản địa phương lên sàn
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đang xây dựng mô hình sàn đặc sản địa phương trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Đây là cơ hội để địa phương giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Đưa hàng hóa lên sàn thương mại điện tử quốc tế
Theo Báo cáo “Người bán hàng địa phương, Khách tiêu dùng toàn cầu năm 2022: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam", do công ty tư vấn Access Partnership thực hiện, ước tính trong năm 2022, giá trị xuất khẩu qua TMĐT của Việt Nam đạt khoảng 80 nghìn tỷ đồng.
Khi nông sản lên sàn thương mại điện tử
Sản phẩm OCOP đang trở thành động lực kinh tế trọng tâm của các tỉnh, thành, nhất là khu vực nông thôn. Thế nhưng, trong phát triển, sản phẩm OCOP lại gặp khó với bài toán đầu ra. Nhiều tỉnh, thành đang kỳ vọng, sản phẩm OCOP được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử.
Nông sản theo người trẻ 'lên sàn'
Quảng bá, kinh doanh nông sản trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử không chỉ là xu hướng của các doanh nghiệp mà hiện còn được giới trẻ chọn lựa khi khởi nghiệp. Từ những sản vật, quê nhà nhiều bạn trẻ đã kiếm tiền tỷ nhờ quảng bá và bán hàng trên sàn thương mại điện tử.
Khi sản phẩm OCOP lên sàn
Bên cạnh hình thức truyền thống, việc đưa các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử đang là giải pháp quan trọng để các sản phẩm nông sản của các địa phương vươn xa. Thời gian qua, nhiều địa phương đã và đang nỗ lực đưa sản phẩm OCOP lên kênh trực tuyến, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt.
Thương mại điện tử: Ngành thuế 'soi' thông tin doanh nghiệp lên sàn
Tổng cục Thuế cho biết, tính đến ngày 6/2/2023, đã có 258 sàn cung cấp thông tin trên Cổng thông tin Thương mại điện tử của Tổng cục Thuế, bao gồm một số sàn lớn như Shopee, Lazada, Sendo nhưng chưa bao gồm Tiki...
Ngọc Sơn kể thời gian 'hát lót', đợi 6 tháng mới được lên sân khấu
Chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời, Ngọc Sơn kể đó chính là lần đầu tiên bước lên sân khấu hát bài “Nhớ” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, sau 6 tháng chờ đợi trong vai trò "hát lót" cho ca sĩ khác.
Licogi 14 lần đầu báo lỗ ròng 238 tỷ đồng kể từ khi lên sàn
Hoạt động tài chính của L14 là điểm trừ lớn khi mang về doanh thu chỉ hơn 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, chi phí tài chính lại lên tới hơn 402 tỷ đồng, gấp tới 6.094 lần con số chỉ gần 66 triệu đồng của quý 2/2021. Như vậy, riêng mảng tài chính đã khiến L14 lỗ gộp hơn 390 tỷ đồng.
Giúp nông dân đưa sản phẩm lên sàn
Theo đánh giá của giới chuyên gia, sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số không chỉ tạo cơ hội mà còn là hướng đi hiệu quả để gia tăng giá trị sản xuất cho nông sản Việt.
Điểm danh những 'ông lớn' chuẩn bị đổ bộ lên sàn chứng khoán Mỹ
Hàng loạt các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đang có kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ.
Cân nhắc đưa tác phẩm văn học lên sân khấu
Hiện nay xu hướng đưa tác phẩm văn học lên sân khấu đang có những thử nghiệm mang tính đột phá, táo bạo. Nó giúp tác phẩm có một diện mạo khác, mới mẻ, hiện đại, dễ tiếp cận với công chúng đương đại và đặc biệt là khán giả trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn đó những vấn đề cần cân nhắc...
Nhãn lồng Hưng Yên lên sàn thương mại điện tử
Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa trên nền tảng số trong bối cảnh dich Covid-19 đang diễn biến khó lường, Cục thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp cùng Sàn thương mại điện tử Sendo triển khai sự kiện tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên. Lần đầu tiên đặc sản của Hưng Yên được bán trên sàn thương mại điện tử Sendo, mở ra thêm kênh bán nông sản giá bình ổn cho thị trường Hà Nội.
Nông sản lên ‘sàn’ tăng kỷ lục
Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, 6 tháng đầu năm 2021 gần 8.000 hộ nông dân, 15.600 nông sản lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tăng kỷ lục lần lượt 191% và 268% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nông sản lên sàn điện tử: Không chỉ đơn thuần là giải cứu
Dịch bệnh Covid-19 khiến các giao dịch thương mại truyền thống bị tắc nghẽn. Đối với nông sản Việt, việc tiêu thụ vốn đã khó khăn, trong bão dịch càng khó khăn hơn. Trong bối cảnh đó, sàn thương mại điện tử (TMĐT) được coi là “phao cứu sinh”, giải tỏa các tắc nghẽn trong giao thương hàng hóa, trong đó có nông sản.
Xem thêm