Thứ Ba, 20/5/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Nâng tầm
Tin tức cập nhật liên quan đến Nâng tầm
Nâng tầm Khu Di tích lịch sử Đền Hùng thành công viên lịch sử văn hóa
Đó là ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang về đề xuất nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ) đến năm 2040.
Văn hóa
Cần nâng tầm thương hiệu Yến sào Khánh Hòa phát triển mạnh hơn
Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm có giá trị kinh tế cao, thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp duy nhất toàn quốc đạt thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.
Nâng tầm di sản Tràng An sau hợp nhất tỉnh
Được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới - di sản kép đầu tiên và duy nhất của Đông Nam Á tính đến hiện tại, Tràng An giờ đây không chỉ là niềm tự hào của Ninh Bình mà còn là biểu tượng văn hóa của cả khu vực. Trong bối cảnh 3 tỉnh Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình chuẩn bị hợp nhất, di sản Tràng An được kỳ vọng sẽ trở thành động lực bứt phá của tỉnh mới.
Việt Nam mong muốn hợp tác chặt chẽ với Liên bang Nga để nâng tầm quan hệ
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh Việt Nam đặc biệt coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống, sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với Liên bang Nga để nâng tầm quan hệ trên các trụ cột then chốt.
Quảng Ninh: Nâng tầm thương hiệu du lịch Hạ Long
Chiều 8/5, TP Hạ Long tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dịp 30/4 - 1/5/2025 trên địa bàn thành phố.
Hà Tĩnh: Cần 'đòn bẩy' để nâng tầm Khu kinh tế Vũng Áng
Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 xác định rõ, trung tâm động lực tăng trưởng của tỉnh là Khu kinh tế (KKT) Vũng Áng. Thế nhưng, ở đây chưa có trung tâm dịch vụ logistics đáp ứng nhu cầu hiện tại cũng như triển vọng tương lai.
Nâng tầm vị thế của Hội Luật gia Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Sáng 4/4, tại Hà Nội, Hội Luật gia Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (4/4/1955 - 4/4/2025). Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự và phát biểu tại buổi lễ.
LC Foods - 15 năm nâng tầm giá trị và kiến tạo tương lai 2010-2025
Thị trường tiêu dùng sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn của Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh đặc biệt từ khoảng gần 20 năm trước. Khi đó những thực phẩm chế biến sẵn có rất ít và phần lớn nhập khẩu từ hàng xách tay cầm về. Đây là môt loại món ăn lạ của nước ngoài đối với người tiêu dùng trong nước. Nắm bắt nhu cầu này LC Foods đã thành lập và mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc sản xuất những sản phẩm xúc xích đầu tiên theo công nghệ Việt Nam cung cấp ra thị truòng nội địa.
Nâng tầm thương hiệu Việt
Ngày 25/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức hội thảo Bức tranh kinh tế Việt Nam 2025 và những chính sách kinh tế cần quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, xu hướng tiêu dùng đã thay đổi buộc doanh nghiệp phải có những bước đi mới, trong đó, tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm, xây dựng giá trị thương hiệu Việt.
Đà Nẵng: Tạm giữ 11 giấy phép lái xe, phạt 167 triệu đồng loạt 'siêu xe' vượt đèn đỏ gây chú ý trên mạng xã hội
Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đà Nẵng đã lập biên bản đối với 11 phương tiện vi phạm, tạm giữ 11 giấy phép lái xe (GPLX), phạt hành chính tổng cộng 167 triệu đồng trong vụ hàng loạt “siêu xe” ngang nhiên vượt đèn đỏ.
Nâng tầm nghệ thuật cây cảnh
Không chỉ đơn thuần là thú vui tao nhã, chơi cây cảnh còn chứa đựng triết lý sống sâu sắc, trở thành một phần văn hóa đặc trưng của người Việt. Các triển lãm, hội chợ cây cảnh thường xuyên được tổ chức gần đây không chỉ giúp nghệ nhân giao lưu, học hỏi mà còn góp phần lan tỏa giá trị văn hóa đến cộng đồng...
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệm
Ngày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://lpbank.com.vn/ với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của LPBank, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Nâng tầm chất lượng, giá trị cà phê bằng cách chế biến sâu
Đó là thông tin mà lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cho biết tại buổi lễ công bố Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, tại TP Hồ Chí Minh, sáng 21/2.
Nâng tầm nghệ thuật chơi sách
Không chỉ là phương tiện lưu giữ tri thức, sách ngày nay còn có thể trở thành… tác phẩm nghệ thuật. Người Việt đang tạo ra những ấn bản sách đẹp ngang tầm thế giới...
Sản xuất xanh: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm xuất khẩu
Giới chuyên gia khẳng định, chuyển đổi xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc mà còn là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường trong tương lai, đồng thời là yếu tố quan trọng để các ngành hàng nâng tầm thương hiệu...
Tuyên bố về nâng tầm quan hệ đối tác giữa Việt Nam và Thụy Sĩ
Việt Nam và Thụy Sĩ nhất trí về nguyên tắc nâng quan hệ song phương lên khuôn khổ Đối tác Toàn diện, phản ánh các ưu tiên hợp tác hiện nay.
Nâng tầm đại học: Đảm bảo hợp lý cơ cấu đa ngành
Trường Đại học (ĐH) Kinh tế Quốc dân vừa chính thức được trao quyết định trở thành ĐH. Như vậy, hiện Việt Nam có 9 ĐH, bao gồm 2 ĐH quốc gia, 3 ĐH vùng, 3 ĐH lĩnh vực và 1 ĐH tư thục.
Bộ Công an hai nước Việt Nam và Lào nâng tầm quan hệ hợp tác
Bộ Công an Việt Nam và Bộ Công an Lào tăng cường trụ cột hợp tác an ninh, bảo đảm là chỗ dựa vững chắc cho nhau, bảo vệ lợi ích chính đáng của nhau, cùng đối phó với các thách thức an ninh.
Công tác truyền thông ngành Công Thương sẽ được nâng tầm
Tổng Biên tập Báo Công Thương kỳ vọng và tin tưởng, Chương trình ký hợp tác sẽ góp phần nâng tầm công tác truyền thông ngành Công Thương lên tầm cao mới.
CEO Đỗ Hoàng Yến: Nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt
Trong xu thế làm đẹp đang bùng nổ, nơi sự cạnh tranh không ngừng gia tăng, Đỗ Hoàng Yến - Chủ tịch kiêm CEO của DBH Vietnam nổi lên như một biểu tượng của sự bền bỉ, tài năng và khát vọng nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.
Một Nghị quyết nâng tầm khoa học, công nghệ
Mới đây, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Nghị quyết được xem như một đột phá chiến lược để phát triển khoa học công nghệ, đưa lĩnh vực này lên một tầm cao mới, từ đó khoa học công nghệ quay trở lại phục vụ cho sự phát triển của đất nước.
Trạm tương tác thông minh nâng tầm du lịch Huế
Việc triển khai mạng lưới các trạm tương tác thông minh tại các điểm di tích Huế góp phần tạo thêm những trải nghiệm mới lạ cho du khách khi đến tham quan các điểm di sản.
Xem thêm