Thứ Bảy, 14/6/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu doanh nghiệp
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp
Gia tăng các vụ thực phẩm bẩn: Tìm biện pháp hóa giải
Thực hiện nghiêm ngặt an toàn thực phẩm là yếu tố then chốt cho việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng thời, giúp giảm bớt rủi ro khác liên quan đến thực phẩm kém chất lượng như: Thương hiệu doanh nghiệp, hàng hoá và thị trường xuất khẩu, đặc biệt góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường…
Xã hội
‘Chìa khóa’ bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Trong bối cảnh Việt Nam tham gia hơn 15 hiệp định thương mại tự do, minh bạch về nguồn gốc hàng hóa là điều kiện tiên quyết để tận dụng ưu đãi thuế quan và tránh các biện pháp phòng vệ thương mại.
Doanh nghiệp canh cánh nỗi lo bảo vệ thương hiệu
Thương hiệu được đánh giá là “chìa khóa” để doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững. Tuy nhiên, vấn nạn hàng gian, hàng giả, hàng nhái đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến thương hiệu của các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Sản xuất xanh: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm xuất khẩu
Giới chuyên gia khẳng định, chuyển đổi xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc mà còn là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường trong tương lai, đồng thời là yếu tố quan trọng để các ngành hàng nâng tầm thương hiệu...
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp không thể thờ ơ
Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục và luôn đổi mới. Mặc dù Việt Nam đã nổi lên một số thương hiệu lớn, tuy nhiên giới chuyên gia cho rằng, chúng ta vẫn chưa có nhiều thương hiệu mạnh bởi nguồn lực hạn chế và số lượng doanh nghiệp nhận thức về sứ mệnh xây dựng thương hiệu vẫn khiêm tốn.
Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Trong hai ngày 27 và 28/9, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra khóa đào tạo "Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp".
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Ngày 14/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp nhà nước (DNNN) trên phạm vi toàn quốc về các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển.
Thương hiệu Doanh Nghiệp: Xây cả chục năm, phá chỉ một ngày
Sau một thời gian kiểm tra, xác minh, ngày 1/12, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã có kết luận cuối cùng đối với những vi phạm của chuỗi thời trang thương hiệu Seven.AM. Theo kết luận của cơ quan QLTT, Seven. AM bị phạt đến 170 triệu đồng vì kinh doanh hàng hoá có nhãn mác không đầy đủ nội dung, bị sửa chữa, làm sai lệch thông tin, chất lượng không đạt tiêu chuẩn đã công bố...
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thời 4.0: Không vận động là chết
Có những thương hiệu đã tồn tại được nhiều thập kỷ và vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng nhưng có những tên tuổi đã sụp đổ chỉ vì sơ sảy… Trong thời kỳ chuyển đổi số, DN đối mặt với nhiều thách thức, trong đó, nguy cơ mất thương hiệu rất lớn nếu DN không biết cách xây dựng và quản trị.
Xây dựng và giữ thương hiệu
Xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp (DN) nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị trí của mình ở trong nước cũng như trên thế giới. Đây cũng là một trong những mục tiêu của chương trình Thương hiệu quốc gia mà cơ quan quản lý cùng với cộng đồng DN đang nỗ lực thực hiện thời gian qua.
Cạnh tranh bằng thương hiệu
Vị trí của thương hiệu Việt Nam được cải thiện, tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng, lên thứ 43 trong đó có đóng góp của Chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) và nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Chính phủ. Đó là thông tin được đưa ra tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam diễn ra sáng 17/4 tại Hà Nội.
Thương hiệu, yếu tố sống còn
Việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN) vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tương lai thương hiệu chịu nhiều ảnh hưởng theo luật định trên toàn cầu. Yêu cầu đặt ra, DN cần sớm xây dựng và phát triển thương hiệu hiệu quả hơn.
Chậm đăng ký bảo hộ thương hiệu
Trái ngược với chiến lược mua lại thương hiệu hoặc tăng cường quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp ngoại, doanh nghiệp Việt lại tỏ ra khá chậm chạp trong việc đăng ký bảo hộ và phát triển thương hiệu.
Không xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp khó mạnh
Doanh nghiệp khởi nghiệp có thành công hay không, có giữ được chữ tín trên thương trường hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược phát triển thương hiệu. Theo nhận định của giới chuyên gia kinh tế, nếu không chú trọng đầu tư, xây dựng thương hiệu, có thể doanh nghiệp Việt sẽ phải “nhường sân” cho doanh nghiệp khác, trong đó nguy cơ lớn nhất là doanh nghiệp ngoại.
'Vấp' định giá thương hiệu: Doanh nghiệp chậm cổ phần hóa
Nhiều doanh nghiệp (DN) đã phải chi một số tiền không nhỏ cho việc định vị lại thương hiệu, đây là một cản trở lớn đối với tiến trình cổ phần hóa của nhiều DN, tập đoàn lớn.
Thương hiệu của doanh nghiệp: Gian nan tìm lại tên cho mình
Mất nhiều năm để xây dựng thương hiệu trong nước, song chỉ vì chủ quan không chủ động trong việc bảo vệ bản quyền sở hữu trí tuệ, nhiều DN Việt đã phải ngậm ngùi nhìn thương hiệu của mình rơi vào tay kẻ khác tại thị trường quốc tế. Câu chuyện của kẹo dừa Bến Tre, cà phê Buôn Ma Thuột, thuốc lá Vinataba là những bài học rất đắt đối với các DN trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu.
Báo chí với việc xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Sáng 14/6, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người Làm báo, báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp: Không thể chậm trễ
Trong bảng xếp hạng các nước ASEAN, thì vị trí thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang thua nhiều nước như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines. Ông Samir Dixit- Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Đại Đoàn Kết về vấn đề xây dựng thương hiệu DN, đặc biệt là thương hiệu trong lĩnh vực tiền tệ - ngân hàng.
Đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp
Trong thế giới ngày càng hội nhập và cạnh tranh, đạo đức kinh doanh trở thành một yếu tố tạo ra sự khác biệt, tính thân thiện của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, khách hàng.
Doanh nghiệp Việt đã đến lúc bỏ tiền làm thương hiệu
Các doanh nghiệp của Việt Nam phần lớn chỉ quan tâm đến doanh số và doanh thu bán hàng mà ít quan tâm đến thương hiệu. Các doanh nghiệp Việt Nam ít nhiều có suy nghĩ “tiếc tiền” nên không chịu làm thương hiệu.
Xem thêm