Hoa hậu Tiểu Vy thần thái khi hóa thân thành Britney Spears dịp Halloween

Mai Phương 31/10/2021 20:00

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có màn hóa thân thành công chúa Britney Spears thời Baby one more times vô cùng thần thái; Cặp Bình An - Bùi Phương Nga có màn hóa trang cực đỉnh dịp Halloween;...

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có màn hóa thân thành công chúa Britney Spears thời Baby one more times vô cùng thần thái.
Cody, lục Huy và K.O của Uni5 rủ mọi người đi chơi Halloween. K.O hỏi: “Nếu là Thi thì bạn chọn ai?”, khi nhắc đến ca khúc Chuyện tình người người trinh nữ tên Thi mà nhóm vừa trình diễn trong đêm Bán kết The Heroes.
3. Kết thúc phim “Hương vị tình thân”, Thu Quỳnh và Hoàng Anh cùng nhau thực hiện bộ ảnh đẹp hết nấc. Quỳnh chia sẻ: “Chúng ta đã có với nhau một chặng dài và tình yêu này mình dành lại cho khán giả! Mình là đoàn tàu, phim là sân ga...đến giờ rời bến rồi...Bé đi đây!^^Tạm biệt nhé!”.
Công Phượng khoe mái tóc ngầu hết cỡ ngày Halloween.
Trà My Idol hóa trang chơi Halloween cùng con trai.
Karik khiến người hâm mộ cười bò khi ngầm chia sẻ về lịch phát sóng 2 chương trình truyền hình anh đang tham gia là Rap Việt và Running Man: “T7 họp phụ huynh, CN họp lớp”.
Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang rủ nhau đánh Golf thư giãn cuối tuần. Hương Giang đăng status dí dỏm: “Chung một team từ nhà ra đến sân”.
Diễn viên Thùy Anh chẳng cần hóa trang đi chơi Halloween: “Halloween xin phép được hoá trang thành chính mình, vì cũng đủ yếu tố để thấy giống ma òi”.
Quang Trung chia sẻ hình ảnh hóa trang vô cùng thần thái của nhóm anh em Cờ cá ngựa cùng tuyên bố “Hôm nay Trung không xài Facebook!”.
Hứa Vỹ Văn vui vẻ vì được đi ăn hàng những món yêu thích với thông điệp: “Saigon đã mở bán tại chỗ nhưng vẫn phải giữ an toàn thực hiện 5K. Cả nhả đã đi ăn được món gì rồi? Ngày chủ nhật vui vẻ nhé, àh mà hôm nay hình như là ngày.... Halloween”.
Cặp Bình An - Bùi Phương Nga có màn hóa trang cực đỉnh dịp Halloween.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Tiểu Vy thần thái khi hóa thân thành Britney Spears dịp Halloween

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO