Chủ Nhật, 15/9/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
hàng Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến hàng Việt
Khuyến mãi 'sốc' hàng Việt trên online
Sáng 31/8, hệ thống phân phối Saigon Co.op tổ chức khai mạc 35 năm Tự hào hàng Việt, đồng thời tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn cả kênh trực tuyến.
Kinh tế
'Đi cùng nhau' để tiến nhanh và tiến xa
Nhiều nhà nhập khẩu đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của hàng Việt. Tuy nhiên, vì chưa thể mở rộng quy mô sản xuất, không ít doanh nghiệp nhỏ đã bỏ lỡ cơ hội xuất khẩu hàng hóa ra thị trường thế giới.
Hàng Việt áp đảo hàng ngoại nhập
Theo Bộ Công thương, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỷ lệ người dân dùng hàng Việt đã tăng mạnh từ mức 73% lên hơn 85%.
Hàng trăm doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam
Sáng 27/8, Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt - năm 2024 và Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Vifa Asean khai mạc tại TPHCM.
Sản phẩm OCOP vẫn khó vào siêu thị
Không ít doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể sản xuất - kinh doanh chia sẻ rằng, việc tiếp cận và đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị hiện nay vẫn gặp nhiều khó khăn.
Chú trọng giám sát những vấn đề bức xúc trong nhân dân
Trong dư âm đầy phấn khởi của Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII vừa diễn ra thành công rực rỡ, bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội đã chia sẻ với báo Đại Đoàn Kết quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội ngay từ đầu nhiệm kỳ. 3 khâu đột phá với các giải pháp cụ thể mà Đại hội vừa thông qua hứa hẹn mang lại luồng gió mới đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới.
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024
Ngày 8/8 tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024. Agribank vinh dự được xướng tên với ba danh hiệu: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
Phó Bí thư Thái Bình: ‘Nghe xong để đấy thì không được’
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Thái Bình nhấn mạnh như trên tại hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện CVĐ ở tỉnh (2009 - 2024, do Ban chỉ đạo CVĐ ở tỉnh tổ chức chiều 7/8) khi đề cập đến vấn đề tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
Đẹp mãn nhãn, trải nghiệm mới quá đã: Lý do VF 8 Lux hút khách hàng Việt
Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
Thanh Hóa: Xây dựng văn hóa tiêu dùng thông qua cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, tạo động lực cho các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao năng lực, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu…
Hàng Việt tạo niềm tin
Với nhiều giải pháp đồng bộ, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã được tỉnh Vĩnh Phúc triển khai rộng khắp từ thành thị đến nông thôn. Hiệu ứng tích cực là những chuyển biến trong nhận thức và hành động của người dân xu hướng lựa chọn sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu trong nước ngày càng tăng.
Phát triển hơn 200 điểm bán hàng bình ổn
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước làm thay đổi nhận thức của nhân dân về suy nghĩ và hành động, tin tưởng lựa chọn những sản phẩm hàng Việt.
Hơn 85% người dân lựa chọn hàng Việt
Thông tin trên được ông Nguyễn Anh Đức, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết tại hội thảo Thương hiệu – “Nội lực mềm” cho doanh nghiệp Việt, do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, ngày 27/6.
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Trung tâm dữ liệu sinh trắc học, bước đi thần tốc của ngân hàng Việt
Không đợi tới khi những quy định mới về xác thực sinh trắc học ban hành để đảm bảo an toàn và bảo mật cho các giao dịch tài chính cá nhân, từ nhiều năm nay, công nghệ sinh trắc học của ngành tài chính ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, không chỉ áp dụng để phát triển sản phẩm mà còn đi rất nhanh trong kiến tạo những giá trị bền vững cho tương lai.
Nâng cao chất lượng hàng Việt Nam tại khu dân cư
Ngày 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị triển khai cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" gắn với xây dựng mô hình điểm "Nâng cao chất lượng hàng Việt Nam tại khu dân cư" năm 2024.
Bắc Ninh: Triển khai mô hình điểm nâng cao chất lượng hàng Việt Nam tại khu dân cư
Ngày 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị triển khai cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" gắn với xây dựng mô hình điểm "Nâng cao chất lượng hàng Việt Nam tại khu dân cư" năm 2024.
Quảng Ninh: Gặt 'trái ngọt' sau 5 năm thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua
Qua 5 năm (2019-2024) triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ chủ trì, phát động, Quảng Ninh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, nổi bật.
Tập trung nhân lực, vật lực tổ chức thành công Đại hội Mặt trận các cấp
Phát huy vai trò trung tâm đoàn kết, Đại hội đại biểu MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã thực sự thổi luồng gió mới cho phong trào thi đua xây dựng đô thị văn minh lan tỏa khắp địa bàn dân cư.
Mập mờ nông sản đội lốt hàng Việt
Thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm nông sản xuất xứ không rõ ràng nhưng lại được quảng bá là sản phẩm Việt Nam. Thực trạng này khiến cho người tiêu dùng hoang mang, bên cạnh đó là uy tín nông sản Việt bị ảnh hưởng.
Nâng cao ý thức người dân trong sử dụng hàng Việt
Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo bà con nhân dân tham gia.
Xem thêm