Thứ Tư, 8/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
kích cầu tiêu dùng
Tin tức cập nhật liên quan đến kích cầu tiêu dùng
Kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ
Chuẩn bị cho nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều ngành hàng đã kích cầu tiêu dùng “giá sốc” với hàng loạt ưu đãi trên thị trường bán lẻ.
Kinh tế
Ngân hàng triển khai cho vay ưu đãi, đẩy mạnh tín dụng những tháng đầu năm 2024
Từ thời điểm trước và sau Tết Giáp Thìn 2024, nhiều ngân hàng đã triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng.
Đồng loạt chương trình kích cầu tiêu dùng dịp Tết
Chỉ còn một tháng nữa đến Tết Nguyên đán. Tại thời điểm này các doanh nghiệp bán lẻ, siêu thị đồng loạt tung các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.
Kích cầu tiêu dùng, cải thiện sức mua
Để giúp người tiêu dùng giảm nhẹ gánh nặng chi tiêu, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất đã và đang thúc đẩy các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước...
Kích cầu tiêu dùng để thúc tăng trưởng
Kích cầu tiêu dùng trong nước được coi là giải pháp quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cả năm 2023. Đón được xu hướng mua sắm cuối năm, các siêu thị, nhãn hàng tung khuyến mãi để hút người tiêu dùng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa cuối năm
Nhận định về thị trường tiêu dùng cuối năm, không ít ý kiến cho rằng sức mua sẽ không cao, doanh nghiệp cần phải giữ và phát triển thị trường tốt hơn. Cụ thể cần tăng khuyến mãi, giảm giá sản phẩm nhằm kích cầu tiêu dùng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa
Xuất khẩu hụt hơi, do vậy để các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh, thì việc kích cầu tiêu dùng trong nước phải là trọng tâm của những tháng cuối năm 2023.
Cú đúp kích cầu tiêu dùng
Mong muốn sức mua có sự chuyển biến theo hướng tích cực, nhiều doanh nghiệp bán lẻ lên kế hoạch giảm giá. Cùng với việc giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) 2%, các nhà phân phối, bán lẻ hy vọng sẽ trở thành “cú đúp” tạo đòn bẩy tiêu dùng.
Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng
Trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, sức cầu suy giảm, hàng loạt chính sách hỗ trợ thuế, phí, giảm thuế đã được triển khai. Nhiều doanh nghiệp đã tăng cường khuyến mãi, hạ giá bán với hy vọng kích cầu tiêu dùng sẽ bù được doanh số.
Giảm 2% thuế VAT: 'Liều thuốc' kích cầu tiêu dùng
Từ hôm nay (1/7) cho đến hết ngày 31/12/2023, Thuế giá trị gia tăng (GTGT) chính thức được điều chỉnh giảm xuống 8% đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế GTGT 10% trừ một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đã được quy định. Đây là giải pháp được cho là sẽ tác động mạnh đến kích cầu tiêu dùng thời gian tới.
Giảm thuế giá trị gia tăng: Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất
Trước tình trạng khó khăn của người dân, doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19, giới chuyên gia cho rằng, cần mở rộng đối tượng giảm thuế giá trị gia tăng hoặc kéo dài thời gian giảm thuế cũng như có thể nâng mức giảm thuế lên 4% thay vì 2% như đề xuất.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại. Thực tế đó đặt ra không ít thách thức, và để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 6,5% của năm nay, cần phải tập trung dồn lực, cùng đó là nhiều biện pháp thực tế, linh hoạt phù hợp tình hình.
Đồng loạt kích cầu tiêu dùng
Thời gian qua sức mua trên thị trường tiêu dùng trên địa bàn TPHCM yếu. Trước tình hình đó, các nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất đang đồng loạt đưa ra nhiều giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng.
Ý kiến chuyên gia: Chính sách hỗ trợ VAT 8% nên tiếp tục kéo dài đến hết năm 2023
Theo các chuyên gia và hiệp hội tiêu dùng, năm 2023 dự báo còn gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy cần duy trì chính sách giảm 2% thuế VAT tương tự như năm 2022 để doanh nghiệp được hưởng lợi, góp phần kích cầu tiêu dùng.
Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng
Sau dịch bệnh, tình hình kinh tế khó khăn, sức mua trên thị trường có phần ảm đạm do tâm lý tiết kiệm chi tiêu của người dân. Trước tình trạng trên, hàng loạt siêu thị tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng, tăng sức mua cho thị trường.
Giảm thuế giá trị gia tăng về 8%: Kích cầu tiêu dùng nội địa?
Kích cầu tiêu dùng là một yếu tố rất cần thiết trong bối cảnh kinh tế đã chậm lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Giới chuyên gia cho rằng, kích cầu thông qua giảm thuế suất Thuế Giá trị gia tăng (GTGT) cho người tiêu dùng và giãn thời gian nộp thuế GTGT với doanh nghiệp (DN) sẽ phát huy tốt nhất các lợi ích khi nền kinh tế khôi phục.
Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale
Nằm trong khuôn khổ kích cầu tiêu dùng hàng Việt, tiếp nối các sự kiện trước đó của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội, ngày 26/11, Sở Công thương Hà Nội sẽ khai mạc chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale”.
Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển sản xuất, từ nay cho đến cuối năm, Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt, đa dạng nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm 2021. Đây không chỉ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Việt.
Nở rộ hàng giảm giá 'kịch trần'
Bước vào tháng cuối năm âm lịch, đầu năm mới 2021, nhiều siêu thị, các cửa hàng thời trang tại TP HCM ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng, kích thích mã lực mua sắm. Đặc biệt năm nay, ngoài việc kích cầu tiêu dùng, việc đồng hành và chia sẻ với người tiêu dùng được nhiều nhà cung cấp, nhà phân phối hướng đến.
Quảng Ninh: Tổ chức Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn năm 2020
Tối 10/12, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm, tỉnh Quảng Ninh chính thức khai mạc Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Quảng Ninh.
TP HCM: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
Theo Sở Công Thương TP HCM, trong các tháng cuối năm, thành phố sẽ đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh và khôi phục tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.
Quảng Ninh đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
Nhằm đẩy mạnh tốc tăng trưởng kinh tế và thực hiện thành công mục tiêu "kép", Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký kêu gọi các cơ quan, tổ chức, địa phương, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân "ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO