Chủ Nhật, 24/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
xay dung thuong
Tin tức cập nhật liên quan đến xay dung thuong
Xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế
Ngày 22/11, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (Huba) cùng với Vietnam Brand Purpose tổ chức hội nghị Thương hiệu Việt Nam toàn cầu 2024 với chủ đề “Thương hiệu dẫn dắt bền vững”. Tại hội nghị, nhiều ý kiến khẳng định, muốn phát triển mạnh thương hiệu, doanh nghiệp nên tập trung vào tính bền vững.
Kinh tế
Cô gái Cao Bằng xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP để đưa đặc sản gia đình ra thị trường
Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Xuyên, chủ cơ sở sản xuất Thu Hằng ở xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, là người quyết tâm xây dựng thương hiệu bún khô truyền thống gia đình là sản phẩm OCOP để khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường.
Xây dựng thương hiệu du lịch cho vùng đất di sản
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đề nghị và mong muốn MTTQ Việt Nam, các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng của tỉnh Ninh Bình - vùng đất địa linh nhân kiệt, góp phần thu hút du khách thập phương về với mảnh đất cố đô, từ đó thực hiện thắng lợi Nghị quyết chuyên đề về du lịch của tỉnh, đem lại cuộc sống ấm no cho người dân.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Theo Bộ Công thương, dù chỉ chiếm hơn 7% tổng diện tích và gần 20% dân số cả nước, nhưng vùng Đông Nam bộ đóng góp lớn cho tăng trưởng của cả nước.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Tại Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam bộ, do Bộ Công thương tổ chức ngày 31/7, nhiều ý kiến cho rằng, vùng Đông Nam bộ là điểm sáng tích cực trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu. Tuy nhiên, vùng này cũng bộc lộ điểm yếu trong việc đưa sản phẩm Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Vụ tai nạn khiến 4 mẹ con tử vong ở Hoài Đức: Khởi tố giám đốc công ty TNHH xây dựng thương mại và vận chuyển Anh Dũng
Ngày 20/7 Công an TP Hà Nội thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Văn Tiệp (43 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) về hành vi "đưa vào sử dụng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ không bảo đảm an toàn" theo Điều 262 - BLHS. Các quyết định tố tụng đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Đức phê chuẩn.
Doanh nghiệp với chiến lược xây dựng thương hiệu
Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ ẩm thực
Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 chủ đề “Ẩm thực Huế với bốn phương” diễn ra dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 với sự tham gia của các tỉnh, thành phố như Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Kiên Giang, Cần Thơ và TPHCM...
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp không thể thờ ơ
Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục và luôn đổi mới. Mặc dù Việt Nam đã nổi lên một số thương hiệu lớn, tuy nhiên giới chuyên gia cho rằng, chúng ta vẫn chưa có nhiều thương hiệu mạnh bởi nguồn lực hạn chế và số lượng doanh nghiệp nhận thức về sứ mệnh xây dựng thương hiệu vẫn khiêm tốn.
Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng mang đẳng cấp quốc tế
Tháng 9/2023, vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là cơ hội để Hải Phòng đẩy mạnh phát triển du lịch biển đảo, xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế.
Xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp
Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, đã có nhiều chuyến tàu biển quốc tế cập cảng, đưa hàng chục nghìn du khách Mỹ, Anh, Australia… ghé thăm các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam.
Xem thêm